Lim Yo Hwan VS Lim Jae Dok คู่โหดแห่ง StarCraft II ศึกนี้ใครจะชนะ?!!

1,809 views

ถือว่าป็นโปรเกมเมอร์ StarCraft II ที่มีแฟนคลับจับตามองมากที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับ Lim Yo Hwan (Boxer)และ  Lim Jae Dok (IMNestea) ที่ต่างก็ได้รับสมญานามว่าราชาแห่ง Terran และ Zerg   ที่หาจับได้ยากจริงๆ  และสองคนนี้จะต้องมาเจอกัน Group E ของรอบ 32 คน Code S ซึ่งหลายๆ คนก็คาดเดาไปต่างๆ นาๆ ว่าใครกันแน่จะได้ชัยชนะนี้ไปครอง

โดยการแข่งขัน Global StarCraft II League 2011 หรือ GSL Mar นั้น ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่ออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (โดยมีการแข่งรอบ Code A ก่อนในวันที่ 21 ก.พ. 54)  ซึ่งตารางการแข่งก็ออกมาด้วยว่าทั้ง  Lim Yo Hwan (Boxer)และ  Lim Jae Dok (IMNestea) ต่างอยู่ใน  Group E และต้องเจอกันระหว่างเผ่า Terran VS Zerg จนกลายเป็นคู่ที่น่าดูที่สุดไปแล้ว ณ ตอนนี้   ซึ่งหากมองด้านชัยชนะของศึก GSL นั้นทางด้าน Lim Jae Dok ถือว่าเหนือกว่าเพราะได้แชมป์เมื่อปี 2010 Season 2 แถมยังคว้าชัยให้กับทีม IM เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ในรอบทีมอีกด้วย


ในส่วนของโปรเกมเมอร์คนอื่นๆ ที่ผ่านเข้ามาในรอบ 32 ทีมและเตรียมไปสู่ 16 คนนั้นก้มีรายชื่อที่น่าจับตามองเช่นกัน  Park Sung Joon ,Han Gyu Jong ,Byeon Hyeon Woo,Lee Yun Yeol ,Jonathan Walsh, Lee Hyun Ju , An Hyung Uk


ซึ่งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้จะมีการแข่งขันรอบ Group E ซึ่งราชาทั้งสองเผ่าจะวางแผนมาดีขนาดไหน  หรือจะล้มกันไม่ลงคงต้องติดตามชม  ใครอยากชมการถ่ายทอดสดสามารถดูได้ที่ www.gomtv.net ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เวลาประเทศไทย เป็นต้นไป

——

credit picture : osen