Blade & Soul โลกสงครามแห่งจินตนาการ พร้อมเปิดประสบการณ์ความมันส์ G-Star 2010

3,358 views

NCsoft บริษัทยักใหญ่ของประเทศเกาหลี พร้อมเปิดประสบการณ์ความมันส์ ของเกมชิ้นเอก Blade & Soul ภายในงาน G-Star 2010 ที่จัดขึ้นที่เมือง พูซาน ประเทศเกาหลีใต้ อาคาร Boxco วันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 – วันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 นี้

Blade & Soul เป็นเกม MMORPG ภาพภายในเกมเป็นแบบ Unreal 3 เรื่องราวในเกม จะเป็นกลิ่นอายของนิยายจีน ภายในเกมท่วงท่าของการต่อสู้จะพริ้วไหว และ สวยงาม ภาพภายในเกมมีกราฟฟิกที่สูง ในเกม Blade & Soul จะมีระบบ PVP ไว้รองรับสำหรับผู้ที่ต้องการประลองฝีมือยุทธ์ ถือว่าเป็นโลกสงครามแห่งจินตนาการอย่างแท้จริง Blade & Soul ก็เป็นหนึ่งเกมชิ้นเอกของ NCsoft ที่ส่งเข้าร่วมโชว์ในงาน G-Star 2010

งานนี้ใครที่รอคอย และ ติดตามความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกมของบริษัท NCsoft ไม่ควรพลาด อยากลองทดสอบพร้อมเปิดประสบการณ์ความมันส์ก่อนใครเพื่อนก็สามารถเข้าร่วมสนุก และ ชมเกมมันส์ๆ Blade & Soul
ได้ที่งาน G-Star งานเกมโชว์ยักษ์ใหญ่ซึ่งจัดขึ้นใน วันที่ 18-21 พฤศจิกายน 2553 นี้ เหล่าสาวกคนรักเกมไม่ควรพลาด แต่ถ้าพลาดโอกาสไม่ได้ไปชมด้วยตัวเอง ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็จะนำภาพของความสนุกภายในงาน G-Star มาฝากเพื่อนๆ แน่นอนค๊า Blade & Soul@( ^ _^ )@

ขอขอบคุณ
gamebase.com.tw