Fujitsu Stylistic Q550 Tablet สวยงามที่คู่กับความแรง!!

1,402 views

 


         Tablet กำลังมาแรงและทาง Fujitsu ก็ไม่น้อยหน้าใครๆส่ง Fujitsu Stylistic Q550 Tablet ออกมาอวดสายตาเพื่อนๆกันให้น้ำลายไหลแล้ว และด้วยชื่อของ Fujitsu นั้นเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องของโน๊ตบุ๊คที่มีทั้งความสวย ความแรง และทันสมัยของ Fujitsu นั้นเองทำให้ Tablet ที่ออกมาใหม่นั้นได้รับความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าทาง Fujitsu สร้างTablet ออกมาทั้งทีย่อมต้องสวย ดี แรง อย่างแน่นอน เรามาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Fujitsu Stylistic Q550 นั้นแรงอย่างไร มีดีอะไรบ้าง

 

     Fujitsu Stylistic Q550 นั้นมาพร้อมกับตัวประมวลผล Intel Atom ที่มีความแรงถึง 1.5 GHz Ram ขนาด 2 GB  หน้าจอ multi-touch-15.3 นิ้ว และมีไฟหน้าจอแบบ LED และนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ HDMI port, Bluetooth 3.0 และเชื่อมต่อ WiFi และ ยังมีการสนับสนุนระบบ 3G อีกด้วย และาหรับ Fujitsu StylisticQ550 การออกวางจำหน่าย ยังมีให้เลือกใช้หน่วยความจำขนาด 30GB และ 62GB นั้นเอง นับว่าเป็นหน่วยความจำที่มากสำหรับ Tablet นั้นเอง

 

 

        และนอกจากนี้เจ้าFujitsu Stylistic Q550 นั้นยังมีระบบรักษาความปลอยภัยต่างๆ เช่น การสแกนลายนิ้วมือ รหัสเข้าถึงต่างๆที่ทำออกมาเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานนั้นเอง นับว่าเป็น Tablet ที่ออกจะครบเครื่องมากเลยทีเดียว เพื่อนๆคนไหนสนใจรอประเทศเรานำมาวางจำหน่ายกันครับ กำหนดออกวางจำหน่ายที่ ญี่ปุ่น ถายในเดือน เมษายนนี้นั้นเอง ราคาโดยประมาณ 89,000 – 90,000 เยน นั้นเอง เพื่อนๆคนไหนชื่นชอบอดใจรอกันอีกนิดนะครับ ^ ^

 

 

credit:gadget.com/