ตีแผ่ความมันส์ระดับ 5 ดาวที่อัดแน่นอยู่ใน 10 Flash Games ประจำสัปดาห์นี้!!

1,059 views

…….ช่วงนี้ถือเป็นการเดินทางเข้าสู่ฤดูร้อนที่ออกจะแปลกและพิศดารไปกว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีฝนหลงฤดูที่พัดผ่านเข้ามาจนทำให้บางครั้งลืมไปเสียสนิทใจว่านี่ประเทศเรากำลังเดินทางเข้าสู่ฤดูร้อน … แต่ไม่ว่าฤดูกาลจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน อย่างไรนั้น สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และสรรหามาฝากเพื่อน ๆ กันเป็นประจำทุกสัปดาห์นั่นก็คือ 10 Flash Games หรรษาที่เดินทางฝ่าฝน ฝ่าร้อน ฝ่าหนาวมาเพื่อสร้างความบันเทิง & สาระ อีกทั้งยังเพิ่มพูนทักษะให้กับเพื่อน ๆ ทุกท่าน และต่อจากนี้ ทีมงานขอนำเพื่อน ๆ ไปพบกับ 10 Flash Games คุณภาพที่ทีมงานภูมิใจเสนอ ^ ^
…….

1. เกมส์ วอลเล่ย์ ชายหาด

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
…….– กีฬายอดฮิตประจำพ.ศ.นี้ กับเกมการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดที่ใช้ผู้เล่นเพียงฝั่งละ 1 คนเท่านั้น และวันนี้ถือเป็นการเปิดปฐมบทการแข่งขันที่นำเอานักกีฬาระดับชาติมาโชว์ทักษะให้คนดูได้เห็น ซึ่งคุณจะต้องสวมบทบาทในการแสดงศักยภาพ และวาดลวดลายออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
……

2. เกมส์ ยัดห่วง ทะลวงเงินล้าน

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– การแข่งขันสุดเร้าใจรายการที่หนึ่งประจำปี 2011 กำลังจะอุบัติขึ้นในไม่ช้านี้ กับเกมการยัดห่วงให้ได้จำนวนครั้งมากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!! และวันนี้คุณได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ในผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ได้รับเกียรติลงชิงชัยรายการนี้ ผลจะเป็นอย่างไร ไปพิสูจน์พร้อม ๆ กัน!!
……

3. เกมส์ 2 พี่น้องตระกูลไรท์

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– เรื่องราวของ 2 พี่น้องตระกูลไรท์ ที่หาญกล้ามาเปิดร้านอาหาร โดยใช้คอนเซ็ปท์เก๋ไก๋ว่าวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารนั้น จะมาจากไร่สด ๆ ที่ปลูกพืชผักสวนครัวทุกชนิดไว้ด้วยฝีมือตัวเอง แต่ทว่าเมื่อมีลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้นเรื่อย ๆ วัตถุดิบก็ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะมากขึ้น แล้วทีนี้จะทำเช่นไรในเมื่อคนดูแลสวนแปลงนี้มีแค่เพียงคนเดียว
……

4. เกมส์ เดทแรกในชีวิต

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– เดทแรกของหนุ่มสาวกำลังจะถูกปรุงแต่งให้มีความคลาสสิค และชวนให้น่าจดจำไปตราบนานเท่านาน เมื่อร้าน Wedding ชื่อดังย่านทองหล่อได้ให้สิทธิ์เข้าใช้บริการเพื่อเปลี่ยนลุคส์ของหนุ่มสาวคู่นี้ให้อินเทรนด์ตามสมัยนิยมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และงานนี้คุณคือดีไซเนอร์มือหนึ่งที่ถูกมอบหมายให้ปฎิบัติภารกิจชิ้นนี้!!
……

5. เกมส์ The Fast Of God

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– การทดสอบความพร้อมของมอไซต์ 4 สูบที่ใช้กลไกสูงถึง 1500 CC กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่กี่อึดใจต่อจากนี้ กับการขับขี่ไปบนถนนหนทางพร้อมกับหลบหลีกสิ่งกีดขวางที่มาในรูปแบบต่าง ๆ ให้จงได้ … และหากสำเร็จ มอไซค์คันนี้จะถือเป็นก้าวแรกของนวัตกรรมยานยนต์ที่สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 399 กิโลเมตรต่อชั่วโมง!!
……

6. เกมส์ ศาสตร์แห่งการปรุงอาหาร

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– ศิลปะชั้นยอดอีกศาสตร์นึงที่อยู่คู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัยกับการปรุงแต่งอาหารจานโปรดให้รสชาติถูกปาก และที่สำคัญนั้นสีสันต้องถูกตา และถูกใจด้วยเพื่อเพิ่มความน่ากินให้กับอาหารจานโปรด และวันนี้ จะพาทุกท่านไปรู้จักกับศาสตร์ที่กล่าวนำมาทั้งหมดนี้ผ่านเกม ๆ นี้!!
……

7. เกมส์ Panalty Kick

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– ศึกดวลแข้งลูกหนังของเหล่าดาราระดับโลกที่ใช้การยิงจุดโทษเป็นตัวตัดสินนั้น กำลังจะทราบผลในไม่ช้านี้ และแน่นอนว่าคุณก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการยิงจุดโทษในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน … ศึกแห่งศักดิ์ศรีจะจบลงเช่นไรนั้น อีกไม่นานเราจะได้ทราบผลพร้อมๆกัน!!
……

8. เกมส์ กีฬามหาโหด

เรื่องราวความเป็นมาโดนสังเขป
……– อีกหนึ่งเกมกีฬามหาโหดที่ใช้ความแรงในการปาลูกบอลเข้าใส่คู่ต่อสู้มาเป็นตัวตัดสินผลแพ้ชนะ กับเกมการแข่งขันที่มีฝั่งละ 3 คน พร้อมกับสิทธิ์ในการปาบอลอัดเข้าใส่คู่ต่อสู้ฝั่งละ 1 ครั้งสลับกันไป ผลแพ้ชนะจะเป็นเช่นใดนั้น อยู่ที่มือของคุณที่จะเป็นตัวตัดสิน!!
……

9. เกมส์ เหยียบให้ไว ใจต้องนิ่ง

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– ซิ่งให้เร็ว ซิ่งให้ไว ถ้าซิ่งได้ให้ล้านนึง!! วลีเด็ดที่ใช้ในการดึงดูดผู้เข้าร่วมการแข่งขัน กับเกมการแข่งขันที่ใช้เวลาเป็นตัวตัดสิน กับหนทางที่เรียกได้ว่าทุระกันดาลเป็นที่สุด รถคันใดจะควบเข้าเส้นชัยได้เป็นคันแรกนั้น บทสรุปจะปรากฎอยู่ต่อหน้าคุณในเร็ววันนี้ …
……

10. เกมส์ พิชิตเงินล้าน

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป
……– 16 แผ่นป้ายกับการพิชิตเงินล้าน ผ่านกติกาง่าย ๆ … เพียงแค่จับคู่ภาพเหมือนให้ได้ครบทั้ง 8 คู่ภายในเวลาที่กำหนดให้จงได้ แต่ทว่าความยากของเกมนี้อยู่ที่ภาพต่าง ๆ นั้นวางเรียงในตำแหน่งต่าง ๆ ที่ยากต่อการจำเป็นที่สุด ใครจะเป็นผู้พิชิตเงินล้านนั้น อีกไม่นานก็จะได้รู้โดยทั่วกัน!!
……
…….
…….เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้ทักษะ ได้ข้อคิดใด ๆ จากแฟลชเกมที่ทีมงานสรรหามานำเสนอกันบ้างไหมคะ ซึ่งทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อน ๆ จะได้รับความสนุกแฝงไปด้วยสาระ & ทักษะไม่มากก็น้อยนะคะ … สำหรับสัปดาห์ต่อไปนั้น จะเป็นเกมแนวไหน สไตล์ไหนนั้น อดใจรออีกนิดนะคะ แล้วพบกัน ^ ^