X – Cool Video Game เครื่องเล่นเกมหัดคิดเลขสำหรับเด็ก~~

2,072 views

เพื่อนๆ คงจำเครื่องคิดเลขในอดีตกันได้ใช่ไหมคะ เครื่องคิดเลขในสมัยก่อนจะมีราคาแพงมากและใหญ่มาก ในปลายๆยุคปี 1970  ก็เริ่มที่จะมีเครื่องคิดเลขขนาดเล็กออกมาและราคาถูก แต่มาจนถึงปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยี่ล้ำสมัย คล้ายๆ สอนเด็กเล่นเกมแต่ใช้คณิตศาสตร์เข้าช่วยในการเล่นเกมอย่าเจ้าเครื่อง X-Cool ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี รูปทรงจะมาแนวๆ ตัวควบคุมเกมคลาสสิก ซึ่งเดี๋ยวนี้การพัฒนาของโทรศัพท์ต่างๆ มักจะมีแอปพลิเคชั่นติดมากับมือถืออยู่แล้วปัจจุบันจึงมีน้อยมากที่จะมีคนซื้อเครื่องคิดเลข

จากที่กล่าวมาข้างต้นจึงยากมากที่เพื่อนๆ นั้นจะซื้อเครื่องคิดเลขแบบแยกเดี่ยวเพื่อใช้คิดเลขอย่างเดียว เมื่อสามารถใช้เครื่องคิดเลขได้ในโทรศัพท์มือถือซึ่งเจ้าตัว X-Cool นี้ ได้เอาความนิยมของวิดีโอเกม มาใช้เป้นแรงโน้มน้าวให้เด็กคิดว่าการเรียนคณิตศาสตร์นำความสนุกมาให้ อย่างเช่นเล่นเกม ขโมยรถเสมือนจริง แต่ก็ต้องคำนวนรหัสเพื่อแก้ไขปริศณาคิดเลขเพื่อจะได้ขโมยรถได้


ทุกคนมีความคุ้นเคยกับ X- Cool มาในรูปแบบแผ่นเกมที่ทำให้เกมเมอร์คูลคิดเลขของเราใช้งานง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ถึงมันจะมีรูปร่างคล้ายๆ จอยสติกเกมแต่ก็มีการคิดเลขมาตรฐานที่ทำงานได้อย่างสมบรูณ์และสวยงาม จับถนัดมือ เหมาะสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย ด้วยอัตราส่วน ขนาด ที่กว้าง 4.5 นิ้ว สูง 3 นิ้ว รวมแบตเตอรี่

ขอขอบคุณ : trendhunter.com