Fujitsu ตอบรับกระแสความแรงเปิดตัว Tablet Stylistic Q550!

1,741 views

ถ้าจะพูดถึงเทคโนโลยี่เช่น อุปกรณ์  Tablet หรือ โทรศัพท์ ผู้คนส่วนมากจะต้องนึกถึง ipad รุ่นต่างๆ ดังๆ ในท้องตลาด แต่ตอนนี้ Fujitsu ได้เปิดตัว Fujitsu Stylistic Q550 Tablet เข้าสู่ตลาด IT อีกหนึ่งชิ้น เพราะกระแสความนิยมของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบาย เจ้า Fujitsu Stylistic Q550 Tablet สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ อย่างเช่นทำงานในธุรกิจรัฐบาล หรือ SME มันจะรวมผลและการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมและเที่ยงตรงพร้อมหน้าจอสัมผัสความละเอียดออน่ในการป้อนข้อมูลแบบสัมผัส ซึ่งมันจะเป็นเครื่องมือที่ทำงานรว่มกับ Windows 7 รวมระบบต่างๆในการปฏิบัติการอย่างสมบรูณ์แบบในโลกแห่ง IT

Fujitsu กับ ตัว Stylistic Q550 Tablet มีการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยสูงที่จำเป็นสำหรับการใช้งานขององค์กรต่างๆ   Fujitsu Q550 มาพร้อมกับระบบการทำงานด้วย Intel Atom 1.5 GHz , 2GB RAM หน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมไฟเรืองแสงนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับพอร์ต HDMI,Bluetooth 3.0 และการเชื่อมต่อด้วยการสันบสนุน WiFi และ 3G และผู้ใช้ยังสามารถเลือกระหว่างความจุ 30 GB หรือ 62 GBพร้อมระบบที่รักษาความปลอดภัย คือ ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือ ตรวจสอบบัตรสมาร์ท,ชิปรักษาความปลอดภัยแบบฝังตัวเข้ารหัส และ SSD เข้ารหัส

Fujitsu Stylistic Q550 Tablet คาดว่าจะเข้าสู้ตลาด IT ที่ ญี่ปุ่นประมาณเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมและราคาของเจ้าตัว Fujitsu Stylistic Q550 Tablet ในญี่ปุ่นอยู่ที่ 89,000 ถึง 99,000 เยน หรือเป็นค่าเงินไทยประมาณ 37,000 บาท


ขอขอบคุณ : fujitsu.com