REVO โปรโมชั่นเด็ด โดนใจประจำเดือนมีนาคม รับ Desert Eagle ฟรี!

1,765 views

เงื่อนไข และรายละเอียดโปรโมชั่นฯ

1. โปรโมชั่นนี้ จัดร่วมกับช่องทางการเติมเงิน True Money Express และบัตรเงินสด True Money ที่มีมูลค่า 300 บาทเท่านั้น

2.  1 ID สามารถเติมเงินฯ เพื่อรับสิทธิตามโปรโมชั่นในช่วงเวลาที่ำหนดได้ไม่จำกัดครั้ง
(ในกรณีที่มีการเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาท มากกว่า 1 ครั้ง เมื่อกดรับไอเทมสมนาคุณที่หน้าประวัติการเติมเงิน ระบบจะทำการเพิ่มจำนวนอายุการใช้งานของปืน Desert Eagle เพิ่มขึ้นอีก 30 วัน)

3. ผู้เล่นที่ทำการเติมเงินในช่วงวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2554 จะต้องกดรับไอเทมสมนาคุณ จาก Link ในหน้าประวัติการเติมเงิน เพื่อทำการรับไอเท็มจากโปรโมชั่นนี้
ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 10 เมษายน 2554 มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการรับไอเทมสมนาคุณ 

4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียด หรือยกเลิกโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ได้ ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
ข้อมูลปืน Desert Eagle

 

       Desert Eagle : เป็นปืนพกที่ใช้การอัดก๊าซจำนวนมาก และถูกใช้ในการต่อต้านชาวยิว เป็นปืนที่ถูกยกให้เป็นปืนพกที่มีอนุภาพในการทำลายสูงมาก แต่ก็มีข้อด้อยตรงที่อัตราการลั่นกระสุนที่ช้า เนื่องจากมีน้ำหนักมาก

 

     ปืนนี้ผลิตโดยประเทศ อิสราเอล บริษัท I.M.I เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงทางปืนกล UZI ซึ่งสร้างตำนานปืนไปทั่วโลก เริ่มพัฒนาตั้งแต่ปี 1982 นำเข้ามายังประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 1985 แรกเริ่มเดิมทีได้ผลิตขึ้นมารับรองกระสุนแม็กนั่มไว้หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น .357 .41 .44 จนกระทั่งพัฒนาจนใช้กระสุนขนาดเฉพาะและใหญ่ที่สุดเเละเเรงที่สุดในบรรดากระ สุนปืนพกคือขนาด .50

     ปืนนี้มีฉายาว่าอินทรีย์ทะเลทรายที่เหมาะสำหรับไว้ใช้สู้รบในสมรภูมิที่มี เเต่ทะเลทรายที่มีฝุ่นมากๆ เเละไร้ซึ่งกำเเพงเเละที่กำบังในการหลบ ปืนนี้สามารถกันฝุ่นได้ เเต่กันน้ำไม่ได้ เพราะระบบปฏิบัติการยิงเป็นเเก็สโอเปอเรด จึงโดนน้ำไม่ได้ ปืนนี้จะถูกผลิตไป 2 ประเทศ คือ อเมริกาเเละอิสราเอล เเต่ อิสรเอลคือต้นกำเนิดของปืนนี้ เเต่ปืนดีเสิร์ทของอิสราเอลจะมีประสิทธิภาพดีกว่าของอเมริกาโดยเฉพาะเเรงรีคอย