Sangokushi : เผยโฉมเหล่าตัวละครหลักใน ราชันย์เหนือราชันย์

5,807 views

เผยโฉมเหล่าตัวละครหลักใน Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์

…..สัปดาห์นี้เรามายลโฉมภาพร่างของตัวละครหลักในเรื่อง Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์กัน ทั้ง Main Story และ Side Story กันดีกว่าค่ะ ซึ่งตัวละครหลักทั้งสองเป็นหนุ่มน้อยน่ารักสองแบบสองสไตล์ รับรองว่าต้องถูกใจบรรดาแม่ยกแน่นอนเลยค๊า

Main Story
……ต้า ตัวเอกของ Main Story เป็นเด็กหนุ่มอัจฉริยะด้านเกมคอมพิวเตอร์ ที่บังเอิญหลุดเข้าไปในเกม Sangokushi จนได้พบกับเรื่องราวต่างๆ ในยุคของสามก๊ก ต้าต้องหาทางออกจากเกมเพื่อกลับสู่โลกปัจจุบัน ซึ่งดูเหมือนว่าหนทางเดียวที่จะกลับออกมาจากเกมได้คือ เขาต้องเอาตัวรอดในโลกของ Sangokushi และเล่นเกมนี้ให้จบ


ดีไซน์แรกของต้า เป็นเด็กหนุ่มที่มีความกระฉับกระเฉง แต่มีความสุขุมเมื่อตกอยู่ในสถานกาณ์อันตราย ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าต้ามีอุปกรณ์คล้ายๆ iPhone พกไว้ที่สายคาดหน้าอกตลอดเวลา

หลังจากทำการปรับปรุงดีไซน์ แล้ว ก็ได้ต้าที่เป็นเด็กหนุ่มมหาลัยที่มีความมุทะลุ ส่วนการแต่งกายก็ดูสบายๆ มากขึ้น


อุปกรณ์คล้าย iPhone ที่ต้าพบก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่ต้องเข้าไปอยู่ในโลกของ Sangokushi

โลกของ Sangokushi ที่กว้างใหญ่ไพศาล ต้า จะต้องเอาตัวรอดไปจากที่นี่ และหาทางกลับบ้านให้ได้


ต้า และตัวละครอื่นๆ ใน Main Story

======================================================================

Side Story

ซัน ตัวเอกของ Side Story เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ได้เข้าร่วมทดสอบเกม Sangokushi คาแรกเตอร์ของซันจะเป็นหนุ่มที่มีความฉลาดเฉลียว และมีความมั่นใจในตัวเอง

เทียบ ตัวละคร ซัน กับตัวละคนจากสามก๊กอื่นๆ คาแรกเตอร์ของซัน แลดูเป็นเด็กน้อย ที่มีความฉลาดเฉลียว ซึ่งเขาก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลุดเข้าไปในเกม Sangokushi เช่นกัน
ใน Side Story ซันไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกม Sangokushi แต่ยังมี “Player” อื่นๆ ที่เข้ามาในเกมพร้อมกันอีก ซึ่งวิธีการเข้ามายังโลกของ Sangokushi และเป้าหมายของ Player แต่ละคนนั้นยังไม่เปิดเผยในตอนนี้

หมายเหตุ ภาพที่นำมาเปิดเผยนี้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบในช่วงแรกๆ ของการเตรียมจัดทำหนังสือการ์ตูน Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์ ซึ่งอาจจะแตกต่างจากฉบับจริง