Dell Inc ประกาศขยายแผนการตลาดและเพิ่มร้านค้าในประเทศจีน

2,052 views

ตลาด IT ประเทศ จีน นั้น ไม่ใช่มีแต่ Apple เท่านั้นที่เป็นยักษ์ใหญ่ในตลาดจีน ยังมี Dell Inc เป็นการวางแผนการขยายตัวของการนำเสนอค้าปลีกรายใหญ่ในประเทศจีนหนึ่งใน บริษัท ที่เติบโตของตลาดที่ใหญ่ที่สุดและเร็วที่สุด ซึ่ง Dell วางแผนที่จะตั้งร้านค้าปีกย่อย ออกไปอีกถึง 2,000 สาขา จะเสนอขายทั้งนักธุรกิจและผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์

บริษัท กล่าวว่าคำสั่งที่ ที่ ร้อยล่ะ 9 ของตลาดที่มีแผนรองรับการขยายตัวในประเทศโดยจ้างพนักงานเพิ่ม 500 เพื่อดำเนินงานในปัจจุบันในเมืองชายฝั่งทะเลตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง Xiamen  และรายได้ของ Dell ในจีนยังเพิ่มขึ้นยอดขายของเดลล์ในประเทศจีนจะขยายตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้บริโภคในเมืองเล็กและพื้นที่ชนบท Dell ได้กล่าวมาแล้วว่าสามารถขยายการดำเนินงานเพื่อให้บริการลูกค้าในภาคตะวันตก ของจีนซึ่งมีการพัฒนาค่อนข้างน้อยกว่าภาคตะวันออกของจีนที่มากที่สุดของ เมืองใหญ่ของประเทศตั้งอยู่ Dell เกี่ยวกับการมีงานทำ 6,000 คนในประเทศจีน ล่าสุดเมื่อประกาศแผนการที่จะเพิ่มมากขึ้นใน 3,000 งานไม่กี่ปีถัดไป คนงานเหล่านั้นรวมถึงคนงานผลิตหรือผู้ปฏิบัติงานสนับสนุนลูกค้าวิศวกรและคนงานขายสินค้า

CEO Michael Dell บอกนักข่าวสายบริการเมื่อปีที่แล้วว่ายอดขายของบริษัท ให้กับลูกค้าในประเทศจีนได้ด้านบน $ 5,000,000,000  สำหรับบัญชีปี 2011 โฆษก บริษัท  David Frink กล่าวว่า Dell มีวัตถุประสงค์พัฒนาธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ธุรกิจของลูกค้าและขยายมูลค่าการเสนอขายผลิตภัณฑ์ที่ร้านค้าปลีกย่อย
ที่จัดตั้งขึ้น เราไม่สนใจอัตราการเจริญเติบโตหรือหุ่นระดับต่ำ เรามีความสนใจในการเจริญเติบโตและผลกำไรที่เป็นที่ที่เราจะเน้นเราไม่ได้มีส่วนร่วมในสิ้นที่ต่ำมากที่เป็นจริงสำหรับเราในจีนและทั่วโลก  และรายได้ของ Dell ในจีนยังเพิ่มขึ้น 11 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2000 – 2011 และขยายตัวร้อยล่ะ 52 รวมถึงการจ้างงาน วิจัยการก่อสร้าง
และจัดซื้อซัพพลายเออร์ในท้องถิ่น งบประมาณที่ Dell ต้องใช้จ่ายอาจมากกว่า  $ 100,000,000,000 ในช่วงทศวรรษหน้าในตลาดที่ใหญ่ที่สุดโดยรายได้มาจากภายนอกประเทศสหรัฐอเมริกา

ขอขอบคุณ : statesman.com