Anne Hathaway กับ James Franco รับเลือกเป็นพิธีกรงาน Oscars

1,538 views

เป็นใครจะไม่ดีใจเมื่อรู้ว่าตัวเองจะต้องเป็นพิธีกรในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง งานประกาศผลรางวัล Oscars ครั้งที่ 83 ซึ่งจะเกิดขึ้นในเช้าวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในบ้านเรา และผู้ที่จะได้เป็นพิธีกรได้แก่นางเอกหน้าหวาน  Anne Hathaway กับ James Franco ซึ่งทั้งคู่จะถูกจารึกในประวัติศาสตร์ว่าเป็นพิธีกรที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก ในการรับหน้าที่ในครั้งนี้

เจมส์ ฟรังโก้ จากการสวมบทบาทเป็นตำนานแห่งจอเงินอย่าง เจมส์ ดีน ในภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์โดยผู้กำกับฯ มาร์ก ไรเดิลล์ เรื่อง James Dean เจมส์ ฟรังโก้ ได้รับคำวิจารณ์ในด้านบวกไปอย่างล้นหลาม ก่อนจะคว้าลูกโลกทองคำ และ Critics’ Choice Awards มาครอง รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี และรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์จากการแสดงครั้งนี้ด้วย

ฟรังโก้เริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกจากบทบาท แฮร์รี ออสบอร์น ในภาพยนตร์ไตรภาคบล็อกบัสเตอร์ของผู้กำกับฯ แซม ไรมี เรื่อง Spider-Man โดยประชันบทบาทกับ โทบีย์ แมไกวร์, เคิร์สเตน ดันสต์ และ วิลเลม ดาโฟ

Anne Hathawayแอนน์ แฮทธาเวย์ กับครอบครัวของเธอ คุณพ่อคือ เจอราด แอททอร์นีย์ และคุณแม่คือ เคท แมคคอเลย์ เธอมีพี่ชาย 2 คน แอนน์จบการศึกษาที่วิทยาลัย วาซซาร์ ในสาขาวิชา ภาษาอังกฤษ นักแสดงสาวผู้ซึ่งได้เริ่มต้นจากจอใหญ่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอผ่าน แอนน์ ฮาธาเวย์ กลายมาเป็นคนที่มีใบหน้าคุ้นเคยของผู้ชม และสำหรับหนังเงินล้านด้วย ต้องขอบคุณที่บทบาทการแสดงในหนังของ Garry Marshall ในปี 2001 นั้นฮิตติดตลาดในเรื่อง The Princess Diaries นักแสดงที่เงอะงะ ในโรงเรียนไฮสคูลหญิงล้วน ผู้ซึ่งได้ทราบว่าเธอเป็นเจ้าหญิงของประเทศเล็กๆ ประเทศหนึ่ง แอนน์สามารถพิสูจน์ความเป็นนักแสดงตลก ที่ไม่ได้น้อยไปกว่า จูเลีย แอนดรูส์ เลย

Credit : cbsnews.com, nangdee.com