Xshot Login หน้าเว็บรับปืนฟรี 1-7 มี.ค.

1,383 views

          Item ฟรีต่อเนื่องเพื่อความมันส์ที่ไม่รู้จบแก่เหล่าสาวก Xshot กับกิจกรรม Login หน้าเว็บรับปืนเทพฟรี ซึ่งคาดว่าหลายๆ คนคงจะรู้แล้วว่าสามารถเข้าไปรับ Item ฟรีๆ ได้ เพียงแค่ Login ที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น!!! คุณก็จะได้รับปืนเทพฟรีไปใช้กันทันที ง่ายๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดเชียวล่ะคุณเอ๋ย

            ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 23.59 น. เมื่อผู้เล่นทุกคนเข้ามา Login ที่หน้าเว็บจะได้รับปืน 1 กระบอกระยะเวลาใช้งาน 1 วันฟรี ซึ่งปืนกระบอกนั้นก็คือ White Tiger 95 Style ปืนลายเสือขาวเบงกอล


 

 
          
และเพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจของผู้เล่น ทางทีมงาน Xshot จึงได้มีการเปลี่ยน Item ที่จะได้รับฟรีๆ ในทุกๆ วันอังคาร โดยอาวุธที่จะเปลี่ยนใหม่นั้นก็คือ อาวุธที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นในเกม FPS อื่นๆ เพราะมีแต่ใน Xshot ที่นี่ที่เดียว อาวุธที่ว่านั้นก็คือ M3 (Shotgun)


 
 
 
         
เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามารับ M3 (Shotgun) กระบอกนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 7 มีนาคม 2554 เวลา 23.59 น. ซึ่งปืนนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถเข้ามารับได้ทุกวัน!!!

            ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนและหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกกับปืนกระบอกนี้ที่ไม่มีใน FPS อื่นๆ เพราะจะมีแต่ใน Xshot ที่เดียวเท่านั้นที่มีได้ แล้วพบกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ
 

Tags: