X-Shot ประกาศขอความร่วมมือสื่อชั้นนำและเกมเมอร์ต่อต้านโปร

1,545 views

 

       หลังจากผ่านพ้นการอัพเดทครั้งสำคัญของเกม FPS สุดแนวนอกกรอบอย่าง XShot เกมล่าท้าผีมัมมี่โหด ทีมงาน XShot Thailand ขอขอบพระคุณกับทุกความคิดเห็นพูดคุยกันในเรื่องของการอัพเดทการป้องกันโปรแกรมโกงต่างๆ ที่แสดงผลไปแล้วว่าป้องกันได้ดี ทำให้จำนวนเกมเมอร์ที่ใช้โปรแกรมโกงต่างๆ นั้นลดลงไป โดยประเด็นที่ทีมงานขอนำมาพูดคุยในตอนนี้คงไม่พ้นเรื่องกระแสแนวความคิดต่างๆหลังจากที่ทำการเปิดเซิร์ฟให้เล่น ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่นั้นทีมงานได้รับจาก E-mail , โทรศัพท์ ,การพุดคุยในบอร์ดเกม XShot รวมไปถึงบอร์ดเกม FPS อื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายคงพิสูจน์ไม่ได้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นผลดีอย่างไร? ทีมงานจึงลงพื้นที่ออกสำรวจความเห็นร้านเกมในกรุงเทพตามเขตต่างๆ และที่สำคัญเราได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อชั้นนำของไทยด้วยครับ

เราไปฟังความเห็นจากแฟนๆ FPS และบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนชั้นนำของไทยเลยคร้าบบ…

            – เริ่มจากเกมเมอร์ตามร้านเกมต่างๆ ย่านกรุงเทพให้ความเห็นส่วนใหญ่ว่า “จริงๆ พวกผมก็เคยแอบใช้นะแต่ก็ใช้เล่นกับเพื่อนๆ ในห้องไม่ได้แจกจ่ายที่ไหน แต่ทำไมวันนี้ใช้โปรแกรมแล้วเด้งหลุดอ่ะครับ… ช่วยตอบด้วย -*- ผมใช้โปรจนเข้าเกมไม่ได้ ผมผิดไหมครับ ที่ผมจะลองใช้โปร?” ทีมงานเสนอว่าแค่ลองคิดจะใช้โปรแกรมโกงต่างๆ นั่นก็ถือว่าคิดผิดแล้วล่ะครับ เลิกซะเถอะนะ อิอิ!!

            – ส่วนความเห็นในบอร์ด XShot รวมถึงบอร์ดเกม FPS ต่างๆ ก็มาแนวๆ ชื่นชมทีมงานว่า “ตั้งแต่อัพเดทโปรแกรม ผมกับเพื่อนๆ เล่นเกมได้มันส์ 100% เหมือนเดิมเลยครับ หมดปัญหาเกรียนมากวนใจ ไม่เจอโปรเลยครับ เอาเลยพี่ GM จัดหนักแบนเลย แบนถาวรไปเลย แบนย้อนหลังไปเลย (สำหรับใครที่เคยใช้โปรมาก่อน) เอ่อ! อันนี้พี่ๆ ทีมงานมองว่าออกไปแนวจองเวรจองกรรมนะครับไม่ดีๆ ไม่เหมาะ เราต้องให้อภัยกัน ให้เค้าปรับตัวใหม่ครับ ก็ฝากถึงเพื่อนๆ ชาว XShot ที่เคยใช้โปรให้เปลี่ยนใจมาเล่นเกมให้สนุกแบบไม่ใช้โปรกันนะครับ ”

            และแล้วก็มาถึงความเห็นสำคัญจากพี่ๆ สื่อชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสื่อด้านเกม ออนไลน์ สื่อด้านข่าวสารสิ่งพิมพ์ สื่อชั้นนำด้านเว็บไซต์ Entertainment ที่ล้วนแล้วแต่ให้ความเห็นที่น่ารักว่า “การที่ทีมงานมีความห่วงใยผู้เล่น สนใจถึงปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ รวมถึงพัฒนาตัวเกมให้ทันสมัยอยู่เสมอ แม้ว่าเรื่องโปรแกรมโกงนั้นจะอยู่คู่กับเยาวชนไทยมานานแล้ว เป็นปัญหาเฉพาะบุคคลที่ส่งผลต่อส่วนรวมในตอนนี้ ทางสื่อต่างๆ เองก็ยินดีสนับสนุนการรณรงค์ให้เด็กไทยไม่ใช้โปรด้วย ขอเป็นอีก 1 เสียง 1 แรงเล็กๆ ที่จะรวมกันเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ไม่สนับสนุนให้เกมเมอร์ไทยใช้โปร ในส่วนของการโฆษณาข่าวเรื่องโปรแกรมป้องกันโปร สื่อมองว่าน่ารักดีแสดงออกผ่านทางภาพที่ดูแล้วฮาไม่เครียดดีที่สำคัญตอนนี้คำว่า “เกรียนโปร” ดูเหมือนจะฮิตไปแล้วสำหรับเกม XShot ^o^

            สรุปแล้วทุกความเห็นจากทุกภาคส่วน ต่างก็สนับสนุนให้เด็กไทยห่างไกลจากโปรนะครับ ทีมงาน XShot เองก็อยากให้เพื่อนๆชาว FPS เล่นเกมให้สนุกแบบ 100% อย่าลืมนะครับ “ไม่โหลด! ไม่ส่งต่อ! ไม่ใช้! เกรียนโปรไทยจะหมดไป! ” ขอให้เล่น XShot ด้วยแนวคิดดีๆ แบบนี้นะจ๊ะ ^^

                                            

เริ่มด้วยการสนับสนุนจากไทยรัฐออนไลน์
**ขอขอบคุณตัวแทนจากไทยรัฐออนไลน์เป็นอย่างยิ่งครับ**

 

 

ตัวแทนจากเว็บไซต์ M Thaiร่วมสนับสนุนแนวคิดดีๆ แบบนี้
**ขอขอบคุณตัวแทนทีมงานจากเว็บไซต์ M Thaiด้วยครับ**

 

สื่อเกมสร้างสรรค์อย่าง Compgamer ร่วมส่งเสริมกิจกรรมดีๆ แบบนี้
**ขอบคุณทีมงาน Compgamer ด้วยครับ**
 
 

 

   

 

เกมเมอร์ไทยตามร้าน NetCafe รวมพลังไม่ใช้โปร พวกเรามาร่วมมือกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ นะครับ