X-Shot อัพเดทเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ Classic Mode มันเกินพิกัด!!

1,419 views

…….ถึงเวลาอัพเดทครั้งใหญ่กันทีไร สาวก Xshot มีอันต้องงง เพราะ Xshot ของพวกเรานั้นเล่นอัพเดทกันซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไอเทมปืนใหม่ๆ แฟชั่นใหม่ๆ แผนที่ใหม่ๆ รวมไปถึงการป้องกันโปรแกรม (เกรียน) ต่างๆ มากมายกันซะจนมึนไปหมด หรือบางคนก็ไม่ทราบว่าพี่ๆ ทีมงานอัพเดทอะไรมาให้บ้าง และสำหรับข่าวการอัพเดทในครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งคาดว่าหลายๆ คนคงจะยังไม่ทันสังเกต เราไปดูกันครับว่า เซิร์ฟเวอร์ Classic Mode แตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์อื่นอย่างไร
…….
เซิร์ฟเวอร์ Classic Mode จะอยู่ด้านล่างต่อจาก Freedom 3
…….
…….สิ่งที่เซิร์ฟเวอร์ Classic Mode นั้นแตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์อื่นก็คือ ในเซิร์ฟเวอร์ Classic Mode นี้จะมีเพียงโหมดที่ใช้สำหรับแข่งขันเป็นทีมงานเท่านั้น พูดง่ายๆ ก็คือจะไม่มีให้เลือกเล่นโหมดล่ารางวัลหรือ AI นั่นเอง ซึ่งเป็นความตั้งใจของทางทีมงานที่จะสร้างเซิร์ฟเวอร์ไว้เฉพาะผู้เล่นที่ต้องการแข่งกันแบบสมรภูมิรบเท่านั้น ได้แก่ Death Match, Team Match, Team Death Match, Bomb Match, Occupation เพื่อให้สาวก Xshot ที่ต้องการแข่งกันเองระหว่างผู้เล่นได้มันส์กันอย่างถึงกึ๋นแบบไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งหาห้องเล่นในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ที่มักจะพบเห็นห้องที่เล่น Xshot ในโหมด AI กันซะส่วนมาก
…….
สามารถเล่นได้เฉพาะ Death Match, Team Match, Team Death Match, Bomb Match, Occupation
…….
ชิญเหล่าผู้กล้าทั้งหลายรวมตัวรบกันได้ที่นี่
…….
…….แหม! มีเซิร์ฟเวอร์พิเศษให้สอยกันแบบนี้ หวังว่าคงได้ยิงกันสักวันนะครับ หุหุ…ล้อเล่นนะตัว เค้ากลัวโดนสอย สำหรับสาวกคนไหนที่ยังไม่ทราบข่าวนี้มาก่อน หลังอ่านข่าวเสร็จลองเข้าไปเล่นดูกันนะครับ เวลานัดเพื่อนไปเล่นจะได้ไม่ต้องหากันให้ลำบาก ตรงไปที่เซิร์ฟเวอร์นี้เลย รับรองว่าเจอเพื่อนที่นัดไว้แน่นอน และหวังว่าจะลดมือโปร (เกรียน) ได้น้อยลง เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์นี้สามารถเข้าได้เฉพาะผู้เล่นที่เลเวล 11+ เท่านั้น