IDCC เปิดประสบการณ์ยิ่งใหญ่ บริษัทน้องใหม่ที่ไม่ธรรมดา!

2,710 views


IDCC หรือ i digital connect บริษัทค่ายเกมน้องใหม่ที่ไม่ใหม่ในวงการเกม  รวมตัวเหล่าคนวงการเกมชั้นแนวหน้าเพื่อเปิดบริษัทนี้ นำโดยคุณทวีชัย  ภูรีทิพย์และคุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ  ซึ่งได้เปิดตัวบริษัทน้องใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมแถลงข่าวเกมใหม่ Battle of the Immortals ไปแล้ววานนี้ (10 พ.ย.53) ที่ผ่านมา

โดยงานนี้มีผู้ใหญ่ในวงการเกมมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง  ซึ่งคาดว่าเกมนี้ทาง IDCC เตรียมทุ่มเทใจให้ตลาดเกมเต็มที่ พร้อมตั้งแผนต่างๆ เพื่อรองรับการเปิดเกมที่ไม่นานเกินรอนี้เหล่าเกมเมอร์คงได้สัมผัสกันกัน

คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร IDCC กล่าวว่า สาเหตุที่เลือกบริษัทเพอร์เฟ็คท์ เวิล์ด เป็นพาร์ทเนอร์รายแรก เนื่องจากเห็นว่าผลงานบริษัทของเราก็พอแข็งแกร่ง ต่อไปจะพยายามทำตลาดเกมให้หลากหลายทุกประเภท พยายามให้ครอบคลุมมากที่สุด การแข่งขันในตลาดจะใช้จุดแข็งของบริษัทที่มีทีมงานแข็งแกร่ง มีประสบการณ์ในวงการมาหลายปี

ทั้งนี้ตลาดเกมออนไลน์ไทย ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 2 พันล้านบาท จากก่อนหน้านี้ที่คาดว่ามูลค่าจะสูงถึง 3 พันล้านบาท การเติบโตปีนี้ไม่ได้หวือหวามากนัก มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในตลาดตลอดเวลา ขณะเดียวกันผู้ที่ไม่ประสบความสำเร็จออกจากตลาดไปไม่น้อย การเติบโตอยู่ที่ 10-15% ต่อปี

และยังเผยอีกว่า รายได้หลักของบริษัทจะมาจากระบบไอเทม มอลล์ ซึ่งเป็นโมเดลที่ผู้เล่นคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว การโฆษณามองไว้เช่นกันแต่คงไม่ใช่ช่องทางหลัก สำหรับช่องทางการเติมเงินร่วมมือพันธมิตรหลากหลายค่ายที่มีอยู่ในประเทศไทยเพื่อให้ครอบคลุมมากที่สุด

“บริษัทใช้เงินลงทุนไปหลายสิบล้านบาท เพื่อทำเซิร์ฟเวอร์ และทำการตลาด ในระยะสั้นตั้งเป้า มี CCU  1 หมื่นคนภายในปีนี้ พร้อมคาดหวังว่าจะขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตลาดเกมออนไลน์ให้ได้ภายใน 2-3 ปี”

ด้วยประสบการณ์ของบุคลากรใน IDCC ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเกมและการบริการต้องมีคุณภาพอย่างแน่นอน  (แม้แต่แม่บ้านก็เล่นเกมนะจะบอกให้) เพราะถึงช่วง Q&A ทางคุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หรือคุณป๊อก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด ได้ออกมาให้ซักถามด้วยท่าทีเป็นกันเองและกระฉับกระเฉง  ซึ่งก็มีอยู่ประโยคหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจได้เลยว่าเหล่าเกมเมอร์ไว้วางใจได้ นั่นคือ “ไม่ว่าผมจะทำอะไร ทุกสิ่งทุกอย่างต้องออกมาดีที่สุด  แล้วผมจึงจะเลือกทำ” เพราะฉะนั้นผู้เล่นมั่นใจได้ว่าการเล่นเกมในค่าย IDCC นั้นจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่อยากลองสัมผัสกับประสบกาณณ์ยิ่งใหญ่กับเกมนี้   ก็เตรียมมาพิสูจน์กันได้ในช่วง Close Beta ประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนนี้  รับรองคุณภาพ และความมันส์ที่คุณจะได้จาก Battle of the Immortals

เปิดตัวอย่างอลังการ ดึงดาบโชว์

คุณตี๋ กลับมาสู่วงการเกมด้วยทรงผมใหม่ แนวสุดๆ และคุณอ็อด โปรเทพเกมเมอร์

ช่วง Q&A

พร้อมเปิดฉากตำนานความยิ่งใหญ่ในวงการเกม พฤศจิกายนนี้