Zynga จับมือ MOL เปิดตัวจำหน่าย Zynga Game Cards 6 ประเทศทั่วเอเชีย

1,813 views

MOL AccessPortal Berhad หรือ MOLและ Zynga Inc. ผู้ให้บริการเกมออน Facebook ที่โด่งดัง อาทิ FarmVile ,CityVile ประกาศเปิดตัวซิงกาเกมการ์ด (Zynga Game Cards) ในเอเชีย  เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเกมซื้อไอเทมในเกมต่างๆ ของ Zynga ได้อย่างสะดวกสบาย  ซิงกาเกมการ์ดสามารถหาซื้อได้ที่จุดชำระเงินมากกว่า 500,000 สาขาใน 6 ประเทศเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย อินเดีย  อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย


กาเนช คูมาร์ บังกาห์ (Ganesh Kumar Bangah) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมอล  กล่าวว่า “มอลมุ่งมั่นจัดหาโซลูชั่นการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับเว็บไซต์สังคมออนไลน์   ซึ่งรวมถึงชุมชนเกมออนไลน์ ซิงกาให้บริการเกมที่หลากหลายและมีคุณภาพสูงแก่สมาชิกที่มีจำนวนมหาศาล  เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Zynga  เครือข่ายของเราช่วยสร้างรายได้ให้กับ Zynga   ทั้งยังช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและประสบการณ์การเล่นเกมให้กับแฟนเกมของ Zynga ด้วย”

มอลจำหน่ายซิงกาเกมการ์ดใน 6 ประเทศ ในช่องทางต่างๆ อาทิ

– เครือข่ายร้านค้าปลีกชื่อดังอย่าง 7-Eleven ในสิงคโปร์และมาเลเซีย และร้าน Comic Connections ในสิงคโปร์
– อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในเครือมอล อาทิ Sify Cybercafes ในอินเดีย, Netopia Internet Cafes ในฟิลิปปินส์ และร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่สมาชิก FunLoader ในไทย
– จุดชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ ช่องทางออนไลน์ ธนาคาร และบริษัทโทรศัพท์ที่เป็นพันธมิตร อาทิ Maybank2u ในมาเลเซีย, GXCredits ในสิงคโปร์ และ Gudang Voucher ในอินโดนีเซีย เอ็มเปย์ บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! และเพย์สบาย ในประเทศไทย

โดย  MOL จะวางจำหน่ายซิงกาเกมการ์ด  ในราคา 2 ดอลลาร์สหรัฐ ( 70 บาท)  5 ดอลลาร์สหรัฐ ( 175 บาท)  และ 10 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 350 บาท) ซึ่งลูกค้าของ  MOL สามารถแลกเปลี่ยนเงินเสมือนจริงที่มีอยู่เดิมไปเป็นซิงกาเกมการ์ดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   และลูกค้าในเอเชียสามารถแลกเงินจากซิงกาเกมการ์ดได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mol.com/zynga