TDP ชูผู้นำเกมออนไลน์ทุ่มงบ 100 ล้าน ยกภาพ Good Game เกมดี สังคมดี

1,930 views

วันนี้ 1 มีนาคม 2554 เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ทรู ดิจิตอล พลัส ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อาทิ Hipstreet , Special Force , KartRider ได้จัดงานแถลงข่าว GG Grows Thru Games ชูกลยุทธ์ปี 2254 เพื่อตอกย้ำและสร้างภาพลักษณ์ ยกระดับ Good Game หรือ GG ที่เน้นการเล่นเกมดี และสังคมดี   โดยทั้งผลักดันการแข่งขักีฬาออนไลน์ หรือ E-sports และประกาศทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทเพื่อขยายฐานลูกค้าผู้เล่นเกมออนไลน์อีกด้วย

โดยการจัดงานวันนี้จัดขึ้นที่ดิจิตอล เกทเวล์ชั้น 4   ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อและคนในวงการเกมมาร่วมงานอย่างคับคั่ง  เริ่มงานทาง GG ได้เปิดงานด้วยสาวๆ นักเต้นที่มาพร้อมความตื่นเต้นเร้าใจก่อนเริ่มงานอย่างเป็นทางการ  โดยคุณรถเมล์ คะนึงนิจมาร่วมเป็นพิธีกรภายในงานอีกด้วย (แหม…ถึงขนานทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ภายในงานจับจ้องไปทางเวทีอย่างไม่คลาดสายตากันเลยทีเดียว  )

รถเมล์ คะนึงนิจ

โชว์เปิดงาน

ทั้งนี้การแถลงข่าวนั้นทางคุณมานะ ประภาผล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้เปิดเผยว่า ทรูดิจิตอล พลัสนั้นในปี 2554 นี้จะรุกตลาดเกมออนไลน์มากขึ้น  และตอกน้ำภาพความเป็นผู้นำในธุรกิจเกมออนไลน์ของกลุ่มทรู  ซึ่งจะเน้นกลยุทธ์ สร้างความต่างอย่างมีระดับ เน้นความโดดเด่นของการเล่นเกมดี  สร้างสังคมที่ดี  ของเกมในในเครือ และจะยกระดับนักกีฬาเกมออนไลน์ หรือนักกีฬา E-Sports นั้นให้เกมเมอร์ไทยเทียบเท่ากับระดับโลก  นอกจากนี้ยังขออินเทรนด์เข้ากระแสกับการปรับโฉม www.gg.in.th ให้โดนใจไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันที่ชอบสังคม Social Network ที่จะสามารถเชื่อมต่อ Facebook , Twitter ได้อย่างรวดเร็วฉับไว  พร้อมกันนี้ยังได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร “โก๋แก่” เดินหน้าจัดกิจกรรมเอาใจวัยรุ่นทั่วประเทศ (และยังได้นำมาแจกให้กับผู้ร่วมงานได้อิ่มหนำกันอีกด้วย^^)  เพื่อเพิ่มฐานสมาชิกเกมในเครืออีกกว่า 10 ล้านไอดีอีกด้วย

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส

แถมงานนี้คอนักกีฬาแขงขันห้ามพลาด  เพราะ GG จะเดินหน้าจัดการแข่งขันภายมในปีนี้ถึง 21 ลีกด้วยกัน  ใครเป็นสาวกตัวจริงห้ามพลาดกันนะคะ

ทีมงาน GG มาเผยรายละเอียดอัพเดทเกมภายในเครือ

โรงงานแม่รวยคราวนี้ขอลุยตลาดเกมโดยการเป็น Co-Sponsor

เกมในเครือ GG

ร่วมกันผนึกกำลังลุยตลาดเกมปี 2011