3Kingdoms Warriors เปิดสงครามมหากาฬอันยิ่งใหญ่ ใจกลางเมืองหลวง

1,904 views

เปิดสงครามมหากาฬอันยิ่งใหญ่ 3Kingdoms Warriors ใจกลางเมืองหลวง วันนี้ (1 มีนาคม 2554) ที่ศูนย์การค้า Central world บริษัทฟันบ๊อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ของประเทศไทย ภูมิใจเสนอ สุดยอดเกมที่จะมาเหยียบทุกสงครามที่เคยมีมา ด้วยสงครามแห่งก๊กทั้งสามที่ยังคงห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด สู่สุดยอดเกมออนไลน์ที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมเหล่าเกมเมอร์ร่วมทดสอบความมันส์

3Kingdoms Warriors หรือชื่อเดิม “Chang Chun Online” คือสุดยอดเกมออนไลน์ในรูปแบบ Action MMO อ้างอิงประวัติศาสตร์สามก๊ก พัฒนาโดยบริษัท Wemade ประเทศเกาหลี โดยสามารถคว้ารางวัลเกมออนไลน์ที่มีเกมเมอร์ชาวเกาหลีรอคอยมากที่สุด ปี 2007 และรางวัลดนตรีภายในเกมยอดเยี่ยม จากงาน Computer Entertainment Listening Session of Midem ประเทศฝรั่งเศส อันเป็นเครื่องหมายการันตียอดเยี่ยม เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ประเทศ ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย

3Kingdoms Warriors สงครามของ 3KWAR เริ่มต้นจากการแบ่งแยกอาณาจักรออกเป็นก๊กทั้งสาม แต่ละแคว้นต้องวางแผนการรบเพื่อแย่งชิงเมือง ซึ่งต้องอาศัยฝีมือการต่อสู้ของขุนพลผู้กล้า ควบคู่กับการวางหมากกลยุทธ์พิชัยสงคราม ที่ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เพียงเพื่อเป้าหมายหนึ่งเดียว คือ การครอบครองปฐพีทั่วหล้า

โดยภายในงาน บ.ฟันบ๊อกซ์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับพัธมิตรอย่าง 3BB Broadband Internet ที่จัดทัพโปรโมชั่นมานำเสนอให้กับผู้ที่ร่วมงานได้เล่นเกมกันแบบไม่มีสะดุด   และบริษัท BenQ ประเทศไทยจำกัด ขนทัพผลิตภัณฑ์ ร่วมงานให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงจอภาพที่เหมาะกับเกมเมอร์ตัวจริง จอ Absolute Classic ที่มีความละเอียดภาพ 1920X1080 ปรับหน้าจออัตโนมัติ

และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้กับเหล่าเกมเมอร์ โดยการแจกไอเทมให้แก่ผู้โชคดี 50 ท่านแรก ที่มาลงทะเบียนในงานผ่านใบ 3  Kingdoms Warriors VIP Card รับไปทันที กับ Wuyi White Tiger เสือขาว ไปขี่เล่นสบายใจในเซิร์ฟตอนช่วงเปิด OB และ 10 ท่านแรกจาก 50 ท่านที่ลงทะเบียน รับต่อที่สองทันทีไม่ต้องลุ้นกับเสื้อยืด 3 Kingdoms Warriors 10 ตัว ไปสวมใส่ก่อนใคร และจัดต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว Pertty สาวสวยตัวแทนสาวงามจากแดนสามก๊ก SHU, WEI, WU ที่ออกมาเพิ่มความสดใสภายในงาน

คอมพ์เกมเมอร์ ร่วมแสดงความยินดี

สาวงามจากแดนสามก๊ก SHU, WEI, WU

3KWAR เจอกัน CBT 17 มี.ค. นี้ เพื่อน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดต่าง ๆ ที่ www.compgamer.com และ www.3kwar.in.th