GSL Mar เดือด! เข้าสู่ week 2 หน้าใหม่เพียบ Boxer & Nestea กอดคอตกรอบ

1,212 views


ถือเป็นข่าวที่ทำสาวก แฟนคลับ ช็อคกันไปตามๆ กัน  เมื่อ Lim Yo Hwan หรือ Boxer  และ Lim Jae Dok หรือ Nestea ตัวเต็งและเป็นคู่ที่ถูกจับตามองที่สุด กลับพากันกอดคอตกรอบ 32 คนไปอย่างน่าตกใจ  ทำเอาเกมเมอร์ StarCraft II หลายคนเสียดายกันไปตามๆ กัน

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีการแข่งขันรอบ 32 คนกลุ่ม E ขึ้น  โดยมีการแข่งขันระหว่าง  Lim Yo Hwan ( Boxer) เผ่า Terran ชนเผ่า Terran อย่าง Kim, Sang-Cheol (oGsEnsnare)  และ  Lim Jae Dok ( Nestea ) ซุปเปอร์ zerg แข่งกับ   Kang, Cho-Won (sanZenith) เผ่า Protoss ซึ่งเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ม้ามืดอย่าง oGsEnsnare และ sanZenith ก็เอาชนะไปได้ทำให้โปร Boxer และ Nestea ต้องกอดคอตกรอบ  ซึ่งต้องบอกว่าช่วงก่อนการแข่งขันคู่แข่งทั้งสองนั้นได้ศึกษาทางเกมของทั้ง  Boxer และ Nestea  มาเป็นอย่างดี  จึงทำให้เอาชนะเข้ารอบ 16 คนไปได้  ส่วนทาง Boxer และ Nestea ก็ขอยอมรับความพ่ายแพ้อย่างโดยดีเพราะอาจประมาทคู่แข่งไปบ้าง

งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่า Season เดือนมีนาคมนี้  ใครจะมาคว้าแชมป์ไป ซึ่งใน Week ที่สองก็ได้ออกมาแล้วว่าใครได้ผ่านเข้ามาแข่งขันบ้าง  ใครที่ติดตามศึกความมัน Global StaCraft II League อยู่ สามารถชมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดได้ที่ www.gomtv.net

———-
credit : gamemeca