Love Beat ฉลองต้อนรับปิดเทอมด้วยกับการอวดโฉมไอเทมใหม่ล่าสุด 3 มี.ค.

1,698 views

 

            ขอต้อนรับขาแดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ สู่ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับเทศกาลปิดเทอมที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงแล้ว เย้ !!! Love Beat ไม่รอช้ารีบนำไอเท็มใหม่ล่าสุด!มาอัพเดทเอาใจเพื่อนๆ กันต่อเลย กับเสื้อผ้าแฟชั่นที่แสนจะน่ารัก สีสันก็จี๊ดจ๊าดโดนใจทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับใส่ต้อนรับ Summer นี้อย่างแรง พร้อมกับชุดเช็ตผู้หญิงสุดเซ็กซี่ถ้าได้ใส่แล้วหุ่นนางแบบมากๆ เลยและจริงแท้แน่นอนไอเท็มเครื่องประดับสุดน่ารักที่ไม่มีไม่ได้แล้ว กล่าวมาถึงขนาดนี้คงอยากจะเห็นกันแล้วใช่ม๊า ถ้าเช่นนั้นไปชมพร้อมๆ กันเลย

 

        ว้าว!!! แฟชั่นต้อนรับปิดเทอม พร้อมด้วยอากาศในช่วงหน้าร้อนนี้ เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ขาแดนซ์นักเต้นทุกท่านสุดๆไปเลย และทั้งหมดนี้คือความสดใสน่ารัก ที่เรานำมามอบให้กับเพื่อนๆ ทุกคนในช่วงวันหยุดปิดเทอมที่สุดจะหรรษานี้ ติดตามเหล่าแฟชั่นไอเท็มทั้งหมดนี้ และอีกมากมายได้ในวันที่ 3 มีนาคม นี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันที่ www.lb.in.th แล้วแต่งชุดต้อนรับ Summer นี้มาแดนซ์พร้อมๆ กันบนฟลอร์ Love Beat

 

 

 

      กลับมาสนุก มันส์ กันแบบไร้ขีดจำกัดกับ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กันอีกครั้งเป็นประจำทุกสัปด์และในสัปดาห์นี้ก็พิเศษสุดๆ สำหรับการต้อนรับการปิดเทอมของเพื่อนๆ ขาแดนซ์ Love Beat ทุกท่าน มาดูกันสิว่าปิดเทอมทั้งทีเรามีเพลงอะไรมาอัพเดทให้กับเพื่อนๆ ได้ขาแดนซ์กันแบบหลุดโลกกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ ก็ต้องศิลปินวงร็อคสุดฮอตของเมืองไทย ที่เรานำมาให้เพื่อนได้มันส์กันสุดๆ ตามคำเรียกร้อง และเพลงใหม่จากวงเกิรล์กรุ๊ปแดนกิมจิ ที่ทั้งน่ารักน่าหยิกไปหมด ซึ่งจะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

 

Bodyslam – Sticker
เพลงแนวๆ ของวงร็อคที่มีแฟนคลับมากที่สุดวงหนึ่งในประเทศไทย เพลงนี้อะไร อะไรก็เป็นสีชมพู

K-OTIC – Free To Play
เพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆ ของ 5 หนุ่มบอยแบนด์หลายสัญชาติที่สาวๆ กรี๊ดกันกระจาย
แฟนคลับต้องเข้ามาเต้นเพลงนี้กันซะหน่อยแล้ว

 

Season Five – พูดไม่คิด Feat. ฟักกลิ้งฮีโร่
อีกหนึ่งเพลงเพราะที่เนื้อหาโดนใจวัยรุ่นเต็มๆ ใครที่เคยเจอประสบการณ์แบบในเพลง
คงจะอินกับเพลงนี้มากๆ เลยแหละ

 

Girls’ Generation – Genie (Japanese Version)
เพลง Tell Me Your Wish ในแบบ Japanese Version ของเกริล์กรุ๊ปสุดฮอตจากแดนกิมจิเพลงก็ฮิต คนร้องก็ฮอต

 

 

             และนี่คือ ความสนุก และความมันส์ กับความฮอต ฮิตของเพลงที่ Love Beat นำมาให้เพื่อนๆ ได้เปิดฟลอร์แดนซ์เพื่อต้อนรับปิดเทอม เทศกาลแห่งความสุขของใครๆ หลายคนในวันที่ 3 มีนาคม นี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสี่คนนี้ หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปกดร่วมเข้าไปเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลย

 

         ขาแดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เตรียมเฮ!!! สำหรับข่าวดีที่ทีมงานได้เตรียมไว้มอบให้กับขาแดนซ์นักเต้นทุกท่านในช่วงการปิดเทอม กับมหกรรมความสนุกของเหล่าขาแดนซ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งใหม่ และยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะเรากำลังจะมาเขย่าวงการแฟชั่นเมืองไทย กับการลดกระหน่ำ “Summer Sale” แฟชั่นไอเท็ม Love Beat ที่ขนขบวนมาลด สูงถึง 30% เพื่อเป็นการต้อนรับปิดเทอมใหญ่ ให้หัวใจ (Love Beat) ได้ลั้ลล้ากัน เห็นแบบนี้แล้ว ชักอดใจไว้ไม่อยู่แล้วใช่ไหม

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์

 

      ถ้าไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นในช่วง Summer นี้ ต้องรีบมาช้อปกันให้กระจาย และอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาช้อปปิ้งแบบแท็คทีมกัน จะได้มีคนช่วยเลือกว่าต้องแต่งตัวอย่างไรถึงจะอินเทรนด์ และนำมาอวดโฉมกันได้ก่อนใครๆ ที่ฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ของเราได้เลยนะคะ เพราะ Love Beat Summer Sale ครั้งนี้เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาช้อปกัน ตั้งแต่วันที่ 3 – 17 มี.ค. เท่านั้น ถ้าพลาดงานนี้คงเสียใจแย่แน่เลย

     และทั้งหมดนี้คือความสนุก แบบฉุดไม่อยู่ที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้คัดสรรมามาฝากเพื่อนๆ ขาแดนซ์นักเต้นทุกท่าน ไว้ใส่รับลมร้อน พร้อมสร้างความสนุก และความมันส์ จนเต็มฟลอรฺ์ Love Beat ใครที่ไม่อยากต้องเหงาเต้นบนฟลอร์คนเดียว ก็ชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ที่ปิดเทอมพร้อมๆ กันมาร่วมช้อปกันให้สนุก และแต่งตัวมาอวดสีสันของเสื้อผ้าในช่วง Summer นี้พร้อมๆกันนอกจากนี้เพื่อนยังสามารถติดตามกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปได้ที่ www.lb.in.th

 

 

Tags: