OHMWEN โชว์ฟอร์มเจ๋ ประเดิมแชมป์ Combat เป็นคนแรก

1,203 views

….. แข่งขันกันไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ GG Combat FIFA Online 2 เดือนแรก เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ร้าน TESC ตลาดอมรพันธ์ แยกเกษตรศาสตร์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคับคั่งกันตั้งแต่เที่ยงวัน เพราะมีการแข่งขันของ Special Force และ REVO ให้ได้มันส์กันด้วย

….. หลังจากทุกมันส์กับ FPS กันไปแล้ว ก็ถึงคราวของ FIFA Online 2 กันบ้าง โดย GG Combat ครั้งแรกนี้ เรียกได้ว่าคึกคักตั้งแต่การส่งเมลล์สมัคร เพราะ ใช้เวลาเพียง 6 นาที เท่านั้น ก็ได้ 16 ผู้เข้าแข่งขันทันที มาในวันแข่งขัน ก็ยังมากันคึกคักเช่นเดิม โดยผู้เข้าแข่งขันต่างมาลงทะเบียน และรอการจับฉลากแบ่งสาย

….. ช่วงเวลาจับฉลากแบ่งสาย ก็ลุ้นกันตัวโก่ง ว่าจะได้เจอกับใคร แต่อยากจะบอกตรงๆ ว่ารอบนี้ มียอดฝีมือเยอะจริงๆ หนีเสือคงต้องไปปะจรเข้แน่นอน

….. การแข่งขันเข้ม้นกันตั้งแต่รอบ 16 คนเลยทีเดียว โดยหายากมากที่จะมีการทิ้ง***งกันถึง 2 ลูก โดยเฉพาะคู่ของ SheWon กับ SnowRabbit ที่ต้องสู้กันถึงฎีกา ก่อนที่ SheWon แชมป์ Live Competition คนปัจจุบัน จะเฉือนไปหวุดหวิด ผ่านเข้ารอบต่อไป
.
….. ในรอบ 8 คนสุดท้าย การแข่งขันยิ่งทวีความเข้มข้น โดยมีการพังประตูกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยคู่เอกอยู่ที่เกมระหว่าง OHMWEN กับ Nitro ซึ่งสูสีคู่คี่อย่างมาก ก่อนที่ช่วงท้ายๆ OHMWEN จะมายิงรวดเดียวคว้าชัยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ไปพร้อมๆ กับ DeviLZzzzz, StarThaiFC และ SheWon

รอบรองชนะเลิศ

OHMWEN 5 – 4 StarThaiFC

….. ก่อนหน้านี้ OHMWEN หรือที่ใช้แข่งขันบ่อยๆ คือ BruceWillis ถูกแซวมาตลอดว่าเป็นเทพทางบ้าน มาแข่งขันนอกบ้านทีไรตกรอบทุกที แต่หลังจากที่คว้าแชมป์ Thailand Championship 2010 ร่วมกับพี่ และน้องชาย อาการ Home Sick เริ่มหายไป นัดนี้แม้จะลุ้นกันเหงื่อตก เพราะ วันนี้ StarThaiFC ขาประจำ มาดีเป็นพิเศษ แต่ก็มาพลาดอย่างน่าเสียดาย ส่งผลให้ OHMWEN ไปรอชิงด้วยชัยชนะ 5-4

DeviLZzzzz 1 – 2 SheWon

….. ทำเอาสาวก FIFA Online 2 ในวันงาน อยากไปหาชื่อเกาหลีมาตั้งเป็น Manager Name กันใหญ่ หลังจากที่ SheWon หรือชื่อเดิม AssPaiLin ทำผลงานได้พุ่งกระฉูด นับตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ชื่อเกาหลีนี้แข่ง โดยนัดนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะความนิ่งในเกมรับ ที่พัฒนาไปมาก จนสามารถคว้าชัยเหนือ DeviLZzzzz ผู้เข้าแข่งขันดีกรีสูงไปได้หวุดหวิด 2-1

รอบชิงชนะเลิศ

OHMWEN 3 – 2 SheWon

….. รอบชิงชนะเลิศต้องบอกว่าสูสีแบบสุดๆ เพราะ ทั้ง 2 คนอ่อนล้า จากการผ่านนัดหนักๆ โหดๆ มากันแล้วเต็มที่ เรียกได้ว่ากรำศึกหนักมาพอกัน แต่สิ่งที่ต้องชื่นชมก็คือ ทั้ง 2 ผู้เข้าแข่งขัน ไม่ได้ตั้งรับกันแต่อย่างใด ต่างเปิดเกมเข้าใส่กันแบบเต็มที่ โดยตลอดเกมการแข่งขัน โอกาสเข้าทำนั้นมีพอๆ กัน มีจังหวะหวาดเสียวมาให้ลุ้นกันเป็นระยะๆ จนสกอร์มาอยู่ที่ 2-2 และอยู่ในช่วงท้ายของการต่อเวลาช่วงพิเศษ และกำลังจะลงเอยด้วยการยิงจุดโทษตัดสินหาแชมป์

….. แต่ท้ายที่สุด จากการเข้าทำสำคัญ OHMWEN มาได้ประตูชัยในช่วงสุดท้ายพอดิบพอดี ทำให้เฉือนชนะ SheWon ไปอย่างสุดสูสี 3-2 คว้าแชมป์ GG Combat เดือนแรก พร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท ไปครอง ส่วน SheWon ได้แค่รองแชมป์ รับเงินรางวัล 1,000 บาท

สรุปผลการแข่งขันทั้งหมด

มาดูโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ราย ที่ได้รับอันดับ 1-2-3 กันอีกที

แชมป์ OHMWEN รับเงินรางวัล 2,000 บาท

รองแชมป์ SheWon ได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท

อันดับที่ 3 DeviLZzzzz ได้รับเงินรางวัล 500 บาท

อันดับที่ 3 StarThaiFC ได้รับเงินรางวัล 500 บาท

….. ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 4 คนด้วยนะครับ ที่ได้รับเงินรางวัล โดยทั้ง 4 คนนี้ จะหมดสิทธิ์ลงสมัครแข่งขัน
อีกอย่างน้อย 2 เดือนถัดไปครับ

….. สำหรับชาว FIFA Online 2 ที่คันไม้คันมือหลังเห็นการแข่งขันมันส์กันไป ในเดือน  มีนาคม เราจะจัดการแข่งขัน
GG Combat FIFA Online 2 กันอีกแน่นอน โดยจะรับสมัครกันในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีนาคม ยังไงติดตาม
ประกาศกันให้ดีที่หน้าเว็บไซต์นะครับผม

แข่งมันส์ แจกรางวัลหนักแบบนี้ ต้อง FIFA Online 2 คร้าบ