KDDI ”Kyocera Mamorino 2” โทรศัพท์สำหรับเด็กที่มีระบบ GPS

4,556 views

ยุคนี้อะไรๆ ก็ก้าวหน้าไปไกลคุณผู้อ่านคงคิดว่าเมื่อก่อนผู้ใหญ่หรือเด็กวัยรุ่นเท่านั้นที่จะมีโทรศัพท์มือถือได้แต่มันเปลี่ยนไปแล้วซึ่งตอนนี้มีโทรศัพท์สำหรับเด็กๆ ที่พัฒนาขึ้นมาแล้ว และเด็กๆ สามารถมีโทรศัพท์มือถือเป็นของตัวเองได้แล้ว เจ้าโทรศัพท์ที่ว่านั้นคือ  KDDI Mamorino 2 เป็นโทรศัพท์มือถือคอลเลกชั่นใหม่ของบริษัท  KDDI ได้รับการออกแบบโดย KYOCERA เป็นโทรศัพท์ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่มือถือของเด็กๆ

เท่านั้นยังได้เพิ่มคุณสมบัติรักษาความปลอดภัยเข้าไปด้วยเพื่อเป็นประโยชน์ต่อพ่อ และ แม่ ของเด็กตอนนี้ได้นิยมแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่โทรศัพท์ของเด็กเพียงเท่านั้น KDDI Mamorino 2 เป็นโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเด็กๆ เพราะว่าเด็กส่วนใหญ่ยังไม่มีความรู้หรือมีความจำเป็นที่จะใช้โทรศัพท์มากนัก ส่วนมากจะเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่จะใช้ในการติดต่อสื่อสารต่างๆ

ซึ่ง Mamorino 2 ไฮไลท์จะอยู่ที่คุณสมบัติด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับเจ้าของโทรศัพท์ ซึ่งลงทะเบียนและมีการตั้งสัญญาณเตือนสายที่สามารถรับได้ถึง 10 หมายเลข แต่เรื่องของอีเมลและอินเทอร์เน็ตนั้นจะถูกจำกัดไว้เพื่อนให้พ่อแม่ได้สบายใจกับลูกน้อยๆ ของคุณ

นอกจากนี้เจ้า Mamorino 2 ยังมีระบบ   GPS เพื่อไว้ใช้ติดตามตัวเด็กๆ เวลาเด็กๆ เล่นเพลินหลงทางกลับบ้านหรือหายไปที่ไหนสักแห่ง ยังมีระบบ GPS ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งสามารถแจ้งเตือนไปยังผู้ปกครองและผู้ดูแลในกรณีที่มีปัญหาต่างๆ กับตัวเด็ก และเนื่องจากโทรศัพท์นั้นทำมาสำหรับเด็ก Mamorino 2 พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนโดย IPX5 มาให้ทั้งกันน้ำและฝุ่นและทนทาน ไม่เพียงแต่ซื้อมาเท่านั้นยังเป็นถึงความรับผิดชอบส่วนบุคคลและกรมธรรม์ประกันชีวิตสำหรับเด็ก  เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้มี 2 สี  (สีชมพูและสีฟ้า) ราคารายละเอียดสามารถตรวจสอบได้โดยตรงที่ KDDI

ขอขอบคุณ : gayakuman.com