Paperman Online อัพเดทฉลองปิดเทอมปืนใหม่เจ๋งๆ เพียบ!!

992 views
…….
…….ตอนนี้หลายๆ คนก็เข้าสู่ช่วงปิดเทอมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ได้เล่นเกมกันแบบเต็มๆ ซะที และเพื่อเป็นการฉลองปิดเทอมทีมงาน Paperman เอาใจอัพเดทไอเทมใหม่ๆ เพียบ มาดูกันเลยดีกว่าว่าวันที่ 1 มีนาคม 2554 นั้นมีอะไรใหม่บ้าง

ปืนสไนเปอร์ Dragunov

…….ปืนสไนเปอร์กระบอกที่ 3 ของเกม เป็นปืนที่หลายๆ คนรอคอยมายาวนาน เป็นปืนสไนเปอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถยิงได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาชักกระสุน แถมยังสามารถเก็บเสียงได้ดี มีพลังโจมตี และความแม่นยำสูงมาก สามารถซูมได้ถึง 2 ระดับ งานนี้เทพสไนเปอร์ห้ามพลาด
ราคา : ถาวร 78,000 PG, 1 วัน 780 Cash, 7 วัน 3,900 Cash และ 30 วัน 11,700 Cash
…….

วีดิโอทดสอบปืน Dragunov

…………………………………………………………………………………………………………..

ปืนลูกซอง M1014 Benelli

…….ปืนลูกซองน้ำหนักเบาเวลาถือจะสามารถ เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว มีพลังในการโจมตีสูง สามารถสังหารศัตรูได้ด้วยการยิงเพียงแค่นิดเดียว เป็นปืนลูกซองที่มีแรงดีดไม่มากจึงสามารถควบคุมวิถีกระสุนได้ง่ายกว่าปืนลูก ซองอื่นๆ
ราคา : ถาวร 42,000 PG, 1 วัน 420 Cash, 7 วัน 2,100 Cash และ 30 วัน 6,300 Cash
…….

วีดิโอทดสอบปืน M1014 Benelli

…….
…………………………………………………………………………………………………………..
…….

ระเบิด White Bomb

…….ระเบิดลูกอมที่มีดไซด์สวยงาม สามารถพกได้ครั้งละ 2 ลูก เป็นระเบิดทำล้างลายมีพลังโจมตี 25 หน่วยต่อลูก มีความพิเศษคือสามารถปาออกไปได้รวดเร็วมีดีเลย์ในการระเบิดต่ำ จึงสามารถใช้ได้ดีในยามฉุกเฉิน
ราคา : 1 วัน 500 PG (ซื้อได้วันละครั้ง) , 1 วัน 300 Cash, 7 วัน  1,100 Cash และ 30 วัน 4,500 Cash
…….

วีดิโอทดสอบระเบิด White Bomb

…….
…………………………………………………………………………………………………………..
…….

ปืนลูกซอง Remingtom Gold

…….Remingtom Gold ปืนทองที่เพิ่มขีดความสามารถในเรื่องของความแม่นยำ และความเร็วในการโจมตีเพิ่มจาก  Remingtom ปกติ ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพซึ่งจากเดิมก็สูงอยู่แล้วกลายเป็นสูงแบบสุดๆ หาได้จากการเล่น PA PA CHAI แบบ Cash เท่านั้น
…….

วีดิโอทดสอบระปืน Remingtom Gold

…………………………………………………………………………………………………………..

ระบบเช่าอาวุธ

…….นอกจากนี้ยังมีระบบการขายอาวุธแบบเป็นระยะ เวลาเพิ่มทางเลือกให้กับผู้เล่นอีกหนึ่งทาง โดยอาวุธที่ขายเป็นระยะเวลานั้น จะแบ่งเป็น 1 วัน 7 วันและ 30 วัน โดยจะขายในรูปแบบ Cash อาวุธเหล่านี้ไม่ต้องซ่อมเหมือนอาวุธถาวร และมีราคาที่ถูกกว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองปืนหลายๆ แบบ
…….
…….

Newbie Server

…….เปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ Tina ให้กลายเป็น Newbie เซิร์ฟเวอร์หรือเซิร์ฟเวอร์สำหรับมือใหม๋โดยเฉพาะ โดยผู้เล่นที่จะเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์นี้ได้คือผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 1-9 เท่านั้น หากผู้เล่นมีเลเวลเกิน 9 หรือเลเวล 10 ขึ้นไปจะไม่สามารถเข้าเซิร์ฟเวอร์นี้ได้ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ได้พัฒนาฝีมือเพื่อขึ้นไปสู้กับผู้เล่นเลเวลสูงๆ ที่มีความชำนาญแล้วต่อไป
…….
…….
…….เท่านั้นยังไม่พอยังมีเสื้อผ้าเครื่อง แต่งกายใหม่ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเจ้าหญิง หน้ากากกันแก๊ส หรือแม้แต่ใบหน้าที่ชาว Paperman เรียกร้องอย่าง หน้าอาเบะ หรือ Yaranaika ด้วย ติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.paperman.in.th