มาก่อนได้ก่อน แจกแหลก! ในงาน FPS X Treme 13 พ.ย. 53

1,140 views

13 พฤศจิกายน 53 ขอเชิญร่วมงาน FPS X Treme E-Sport Tournament 2010 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ นอกจากจะเป็นการแข่งขันครั้งใหญ่ของ XShot, ADay, CSO และ ACE แล้ว ยังเป็นมหกรรมแจกแหลกครั้งใหญ่อีกด้วย แจกกันตั้งแต่เวลาห้างเปิดยันห้างปิด งานนี้เข้าชมฟรี! แถม ได้ไอเทมงามๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย กับกิจกรรมมากมายที่ให้กองเชียร์ที่ไปให้กำลังใจเพื่อนๆ ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน มันส์กันทั้งวันแน่นอน

เพียงมางาน FPS X Treme ในวันที่ 13 พ.ย. 53 ก็เลือกรับไอเทมฟรีได้ทันที ตลอดเวลาการจัดงาน เพียงลงทะเบียน ID Winner ของคุณที่จุดลงทะเบียนหน้างาน รับไอเทมฟรี! จาก 14 เกมในเครือ โดยเฉพาะ XShot, ADay, CSO และ ACE เอาใจกองเชียร์เพื่อนๆ ที่มาร่วมแข่งขัน FPS และผู้ร่วมงานกันแบบสุดๆ ด้วยไอเทมสุดคุ้ม และเกมอื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมกิจกรรมในงานนี้

ขั้นตอนการลงทะเบียนแสนง่ายดาย

1. กรอก ID และ Password ของเกมในเครือ Winner Online
2. รับรหัส Serial Code
3. Copy รหัสแล้วเติมที่หน้าเว็บเกมที่คุณต้องการ
4. ขอสงวนสิทธิ์ 1 คนต่อการลงทะเบียน 1 ครั้ง

นอกจากไอเทมที่ได้รับจากการลงทะเบียนแล้ว พิเศษสุดๆ! สำหรับ 100 ท่านแรกที่เข้างาน รับไอเทมอีกต่อ คุ้มสุดๆ ทุกเกมในเครือจับมือกันร่วมแจก! มา ก่อนได้ก่อน มีจำนวนจำกัดกับไอเทมที่ยิ่งกว่าคุ้ม ทั้งไอเทมขายดีและไอเทมใหม่ล่าสุด เวลาห้างเปิด 10.00 น. ก็เตรียมตัวเข้ามารอต่อคิวรายงานตัวก่อนเป็น 100 คนแรกได้เลย ของรางวัลจะตกเป็นของใคร และมาจากเกมไหน ต้องมาลุ้นกัน 100 รางวัลเท่านั้น!


เข้างานฟรี! แจกแหลก! ต้องมา! กับกิจกรรมอีกเพียบ!

13 พฤศจิกายน 53
ชั้น 3 IT Mall ฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ มาให้ได้นะคะ!