ION แนะนำวิธีการรับสัตว์เลี้ยง 6 วัน 6 ตัว

2,884 views

….. เริ่มต้นแล้วกับการ Close Beta เกม ION สุดยอดเกมฟอร์มยักษ์ ระดับ Next Gen ซึ่งทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่สามารถหา AC มาลงทะเบียนได้ และสิทธิพิเศษของผู้ที่ลงทะเบียน AC นอกจากจะได้รับเงิน 50,000 Cash แล้ว ยังจะได้รับสัตว์เลี้ยงทุกวันไม่ซ้ำตลอดช่วง Close Beta 6 วันนี้ด้วย ซึ่งทีมงานขอชี้แนะวิธีการรับสัตว์เลี้ยง 6 วัน 6 ตัวไม่ซ้ำกัน สามารถทำได้ง่ายๆ ดังขั้นตอนดังต่อไปนี้

ไปที่เว็บไซต์ www.ion.in.th จากนั้น Login ที่ด้านซ้านบนของเวบไซต์

จากนั้นคลิกไปที่ปุ่ม รับสัตว์เลี้ยง

….. จากนั้นเลือก Server และกรอกรหัสที่ปรากฎตามภาพ แล้วกดที่ปุ่ม :: สุ่มสัตว์เลี้ยง :: หากดำเนินการถูกต้องแล้วจะมีข้อความยืนยันการรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นอันจบขั้นตอนการรับสัตว์เลี้ยงจากหน้าเวบไซต์


….. จากนั้นเข้าเกมแล้วเลือกตัวละครที่คุณต้องการรับไอเทม แล้วเปิดหน้าต่างไอเทมด้วยปุ่ม B คลิกไปที่ถุงสมบัติ หลังจากคลิกแล้วจะมีหน้าต่างถุงสมบัติขึ้นมาซึ่งจะมีสัตว์เลี้ยงอยู่ในหน้านี้ ให้ผู้เล่นคลิกขวาเพื่อรับสัตว์เลี้ยงมา

….. เพียงเท่านี้ ทุกท่านที่ลงทะเบียน AC ก็จะสามารถรับสัตว์เลี้ยงได้อย่างง่ายๆ แล้ว ขี่เท่ทั่วโลก ION ก่อนใคร และอย่าลืมนะครับว่าการรับสัตว์เลี้ยงนั้นเป็นแบบสุ่ม และจะไม่สุ่มได้สัตว์เลี้ยงตัวเก่าอีกแล้ว ถ้าอยากได้สัตว์เลี้ยงครบทุกตัวในช่วง CB ล่ะก็ ต้องเข้าเกม ION แล้วมากดรับสัตว์เลี้ยงแบบนี้ทุกวันตลอดช่วง Close Beta นะครับ