GFO เปิดเซิร์ฟใหม่ Vanilla พร้อมระบบใหม่สุดเจ๋ง 17 มี.ค. นี้

1,392 views

…….Grand Fantasia Online เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Vanilla กระแทกใจสาวก และผู้เล่นที่ชื่อชอบเกมแนวแฟนตาซี และมีกำหนดเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคมนี้ งานนี้เหล่าผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะได้พบกับสุดยอดระบบใหม่ ที่ไม่มีในเซิร์ฟเวอร์ใดมาก่อน งานนี้ผู้เล่นหน้าใหม่หน้าเก่า หรือหน้าเก่ากลับมาเล่นใหม่ ก็ลั่นล้ากันได้ที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Vanilla แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปลั่นล้ากันเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่นั้นมีอะไรดีบ้าง?
ระบบใหม่ ลั่นล้าหน้ามึนก็ได้ EXP!

…….ตามหัวข้อกันเลยทีเดียวสำหรับระบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา งานนี้เพื่อนๆ เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Vanilla จะได้ลิ้มลองของใหม่ในแบบที่เซิร์ฟใดไม่มีมาก่อน ด้วยระบบได้รับ EXP โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งเก็บเลเวลให้เหนื่อย เพียงออนไลน์ตัวทิ้งไว้เมื่อไม่ได้เล่นก็รับ EXP กันไปแบบเหนาะๆ กันเลยทีเดียว อยากรู้เป็นไงต้องลอง Vanilla

กดไป สามที ได้ตะบองมาใช้เลย หิ้ววววววว

ระบบ Alchemy แบบใหม่สุ่มง่ายกว่าดิม

…….โดยเซิร์ฟเวอร์ Vanilla นั้นเอาใจผู้เล่นที่จะเข้ามาเล่นทั้งใหม่และ เก่าแบบสุดๆ โดยปรับระดับความง่าย ของระบบ Alchemy ให้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ไม่เชื่อลองดูซิ แล้วจะกดเพลินจนลืมไม่ลง เฉพาะ Vanilla เท่านั้นนะจ๊ะ

เกมแนวแฟนตาซีที่มีชุดและสัตว์ขี่สวยงาม

…….สุดยอดกันเลยทีเดียว กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง Vanilla ที่มีกำหนดเปิดใหม่แบบซิงๆ ให้เพื่อนๆ ที่ชื่อชอบแนวแฟนตาซีได้เข้ามาโลดโผนกันอีกครั้ง ซึ่งมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะมาพร้อมกับระบบที่แปลกใหม่ ไม่มีมาก่อนไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ไหนๆ งานนี้ต้องลองให้ได้ วันที่ 17 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด!

ความสวยงามของสัตว์ขี่ และ อาวุธสุดอลังการในแบบฉบับแฟนตาซี ใครที่ยังไม่ลอง ต้องลอง!


สกิลสุดอลังการที่เห็นแล้วไม่ธรรมดา!