Funbox จัด Promotion Item พิเศษในงาน Neolution Games Mania

1,732 views

Funbox จัด Promotion Item โคตรแรงพิเศษในงาน Neolution Games Mania เท่านั้น

….. บริษัท Funbox จำกัด ร่วมกับ บริษัท นีโอลูชั่น จำกัด ร่วมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์ของคุณให้ต่างไปจากเดิม โดยทั้งสองบริษัทร่วมผนึกกำลังจัดมหกรรม การเล่นเกมแห่งอนาคต บนโลก 3D โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 4 – 6 มีนาคม 2554 ณ ลาน Universal Court ชั้น 1 (หน้าร้าน KFC) เซ็นทรัลพระราม 2

.

กิจกรรมภายในบูธ Funbox

…… ครั้งแรก! ในประเทศไทย กับการเล่น เกมออนไลน์ ในรูปแบบ 3มิติ โดยพบกับ เกมออนไลน์น้องใหม่ สดๆ ซิงๆ ที่ยกขบวนมาแกะกล่องทดลองระบบ 3 มิติ กันที่นี่ที่แรก นั่นคือ Chinese Hero Online และ 3 Kingdom Warriors จากค่าย Funbox
.
…… สำหรับผู้มาลงทะเบียน 3Kwar หน้างาน แจกฟรีไม่ต้องลุ้นเสือขาวบุก Neolution แก่ลูกค้าที่มาลงทะเบียนวันละ 50 ตัว กับ Wuyi White Tiger
.

กิจกรรมภายในบูธ Funbox

.Promotion CHO Hero Set ราคาพิเศษ ที่นี่! ที่เดียว!

….. โดย “Hero Set” นี้ จะประกอบไปด้วยไอเทมสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น “แพนด้าเกราะศึก” พาหนะสุดอินเทรนด์ จากเกม Chinese Hero Online ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ซึ่งในครั้งนี้เจ้าหมีแพนด้า ขอสวมเกราะศึก เพื่ออัพเกรดเพิ่มความน่าเกรงขามให้กลายเป็นพาหนะสุดแกร่ง

….. นอกจากนั้น ยังมีไอเทมสำหรับใช้เพิ่มพลัง ทั้ง HP และ MP และไอเทมอื่นๆ อีกหลายชนิด โดยเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online สามารถดูรายการไอเทมต่างๆ ได้จากตารางด้านล่างนี้

.

Hero Set (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

499 บาท

.

กับพาหนะสุดฮิตของเหล่า Hero

.

พลาดไม่ได้เช่นกันกับ โปรโมชั่นเด็ดจาก Monsters Master Online

MMO Premium Set 399 บาท

เมื่อซื้อสมุดโน๊ตพร้อมเซ็ท

Lolifox Premium Set (3 Talent)

Potato Ninja Premium Set (3 Talent)

Angel Bear Premium Set (3 Talent)

ในราคาเพียง 399 บาท


.


พิเศษ! เมื่อซื้อทุก 2 ชุด รับไอเทมฟรีทันที

Welcome Master Set 399 บาท
ซื้อ2ชุด รับไปทันที – Growth Fruit (Basic) 20 ชิ้น
ซื้อ3ชุด รับไปทันที – Growth Fruit (Intermediate) 5 ชิ้น
.

.
….. นอกจากนี้ภายในงาน Neolution Game Mania นั้นยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน รวมถึงสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ จากทาง Funbox อีกด้วย โดยงานนี้จะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 4 – 6 มีนาคม 2554 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พระราม 2 แล้วพบกัน…