Neolution GamesMania เปิดงานอย่างเป็นทางการ

1,727 views

บริษัทนีโอลูขั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่นจำกัด ได้จัดงาน ” Neolution GamesMania ตอนThe Revolution of Tomorrow “ร่วมเปิดประสบการณ์ทะลุมิติกับเกมออนไลน์ในรูปแบบ 3D ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ลานกิจกรรม โซนลิฟท์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 งานจัดขึ้น  3 วัน  4-5-6 มีนาคม 2554 มีค่ายเกมร่วมงาน อาทิ  Goldensoft, Idcc, Fun box, Valofe, Onenet, Saluzi พร้อมขนเกม กิจกรรม การแข่งขัน ของรางวัลมาร่วมงานเพียบ


คุณเสถียร บุญมานันท์ กล่าวเปิดงาน ขอบคุณผู้ที่ให้การสนันสนุนทุกท่าน   Neolution ให้การสนันสนุนกับวงการ E-spot มาตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี พนักงานทุกคนในบริษัทฯ เป็นเกมเมอร์และรักในการเล่นเกม นอกจากนี้ยังสนับสนุนนักกีฬา E-spot ทีม Trust Dota ให้ความช่วยเหลือนักกีฬา E-spot และก้าวต่อไป ร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาวงการ และเชิญทุกคนมาร่วมเปิดประสบการทะลุมิติ 3D กับเกมออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย

ตลอด 3 วันของงาน Neolution GamesMania มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Live match Couter Strike, LiveShow จากนาตาลี เดวิส, การแข่งขัน GamesMania DotA Invitation By Neolution และ Mini Concert จากทีมซุปเปอร์สตาร์