เปิดตัวสุดยอดอาวุธ ION OB 9 มี.ค. นี้ได้สัมผัสความอลังการแน่นอน

4,236 views

 

 
             จุดเด่นที่คุณและเกมเมอร์ที่ติดตาม ION อย่างใกล้ชิด จะรู้ดีว่า เกมนี้สามารถเลือกถืออาวุธ พร้อมกันทีเดียว ได้ถึง 2 ชนิด แล้วสามารถสลับอาวุธได้อย่างต่อเนื่อง และสกิลคุณจะเปลี่ยนไปตามอาวุธนั้นๆทันที และอีกสิ่งหนึ่งที่อธิบายเป็นคำพูดอาจจะไม่เห็นภาพ เพราะอาวุธ แต่ละชิ้น ในเกม ION นั้นเหมือน มีชีวิต! มันมีจิตวิญญาณ!! ด้วยไอเดียสุดเจ๋งของผู้ออกแบบเกม ได้ให้ความสำคัญกับรายละเอียดของเกมนี้มากๆ แม้กระทั้งเศษเสี้ยวของอาวุธแต่ละชิ้น นอกจากลวดลายที่สวยงามแล้ว อาวุธทุกชิ้นยังสามารถ ขยับได้อีกด้วย ในระหว่างที่คุณคืออาวุธ เฉยๆ กับระหว่างที่คุณกำลังร่ายเวท และทำการโจมตี อาวุธของคุณจะมีอารมณ์ร่วมไปกับคุณด้วย และในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ION ก็จะเป็นวันเปิดให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมเล่นในช่วง Open Beta แล้ว เตรียมลุยแบบเต็มสูบได้เลย


ION เป็นเกมที่สามารถถือและใช้อาวุธได้พร้อมกัน 2 ชนิด

       สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “อาวุธ แห่ง ION” ที่หลายคนคงสนใจอยากสัมผัสในเกม ION ว่าจะโหดและเก่งเพียงใด ที่เรียกว่าเป็นสิ่งมีชีวิต อันมีจิตวิญญาณนั้น เพราะ หากท่านสังเกตุอาวุธระดับเทพเหล่านี้แล้วละก้อมันสามารถสัมผัสถึงจิตสังหารได้โดยแสดงออกมาจากรูปลักษณ์ที่แปลสภาพได้อย่างชัดเจนดังภาพด้านล่าง


สายอาวุธ ดาบ 

Status ที่เหมาะกับสายดาบ
Strength : เพิ่มค่าโจมตีทางกายภาพ (ext.atk) และป้องกันทางกายภาพ (ext.def) 1 แต้มต่อ 1 ext.atk / 1 ext
Skill : เพิ่มค่าพลังโจมตีทั่วไป atk และ hit rate (โอกาสเกิดคริติคอลต่ออีกฝ่าย) 1 แต้มต่อ 6 atk / 10 hit rate
 
           
           สภาวะของดาบทางด้านซ้ายนั้นบ่งบอกว่าไม่มีอันตรายใดๆ แต่หากอยู่ในภาวะต่อสู้ดาบจะแปลสภาพไปอีกรูปแบบอย่างชัดเจนพร้อมสู้ทันที หากยังไม่เห็นภาพให้ทุกท่านดูภาพในเกมกันเลยดีกว่า


ดาบที่อยู่ในโหมดสันติ

 
 

ดาบที่อยู่ในโหมดพร้อมต่อสู้ จะปีกยื่นออกมาอย่างสวย

 

  

 

ดาบเล่มนี้จะชัดเจนกว่าเมื่ออยู่โหมดสันติ ก็ว่าดูโดดเด่นแล้ว
 

 
 
 

เมื่ออยู่สภาวะพร้อมรบละก้อจะกางคมดาบจนน่าเกรงขาม
สายอาวุธ กระบี่

 
 

ค่า Status ที่เหมาะกับสายกระบี่
Skill : เพิ่มค่าพลังโจมตีทั่วไป atk และ hit rate (โอกาสเกิดคริติคอลต่ออีกฝ่าย) 1 แต้มต่อ 6 atk / 10 hit rate
Strength : เพิ่มค่าโจมตีทางกายภาพ (ext.attack) และป้องกันทางกายภาพ (ext.def) 1 แต้มต่อ 1 ext.atk / 1 ext
 


ถอดออกจากฝักเมื่อใดมีทั้งความสวยงาม และความน่ากลัวทันที


สายอาวุธยาว (ทวน)

 
 
 
        

         สำหรับสาบทวน แบบยืดได้หดได้นี้ เป็นอาวุธระดับตำนานที่เหมาะแก่การพกพาอย่างยิ่งโดยเมื่ออยู่ขณะสันติ จะมีลักษณะเล็กสั้น กะทัดรัดแต่เมื่ออยู่ในโหมดต่อสู้แล้ว ยืดยาวออกมาน่าเกรงขามอย่างยิ่ง
 
ค่า Status ที่เหมาะกับสายทวน
Physic : เพิ่มเลือด (HP) และค่าป้องกันทางกายภาพ (ext.def) 1 แต้มต่อ +10 HP / 5 ext.def
Strength : เพิ่มค่าโจมตีทางกายภาพ (ext.atk) และป้องกันทางกายภาพ (ext.def) 1 แต้มต่อ 1 ext.atk / 1 ext

 


ภาพตอนหดในขณะสันติ


เมื่อจะไปสู้ศึกละก้อ ยืดออกมายาวมาก


ส่วนอันนี้สังเกตที่ปลายคมของทวน จะดูเรียบๆสวยงาม


เมื่อพร้อมต่อสู้เมื่อใดจะเพิ่มคม ทวนเหมือนดั่งปีก ยื่นออกมาเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น
สายอาวุธ ธนู
 

 
 

ค่าStatus ที่เหมาะกับสายธนู
Agility : เพิ่มค่าป้องกันทั่วไป (Def) และหลบหลีก (dodge) 1 แต้มต่อ 4 def / 10 หลบหลีก
Skill : เพิ่มค่าพลังโจมตีทั่วไป atk และ hit rate (โอกาสเกิดคริติคอลต่ออีกฝ่าย) 1 แต้มต่อ 6 atk / 10 hit rate

 

เมื่อขณะยังไม่ต่อสู้นั้นจะหดเก็บไว้อย่างสวยงาม


แต่พอเริ่มต่อสู้ อาวุธนั้นก็จะขยายใหญ่ออกมาโดยอัตโนมัติ
สายอาวุธ พิณ
 

 

ค่า Status ที่เหมาะกับสาย พิณ
Spirit: เพิ่มค่าพลังโจมตีทางเวท (int.atk) และพลังป้องกันทางเวท ( int.def) 1 แต้มต่อ 1 int.atk / 1 inf.def
Skill : เพิ่มค่าพลังโจมตีทั่วไป atk และ hit rate (โอกาสเกิดคริติคอลต่ออีกฝ่าย) 1 แต้มต่อ 6 atk / 10 hit rate
 


เมื่อขณะต่อสู้จะมีปีกยื่นออกมาจากตัวพิณ

 
 
 

สายอาวุธ ถุงมือเหล็ก

ค่า Status ที่เหมาะสมกับสายหมัดเหล็ก
 
สายพิษ
Qi : เพิ่มค่ามานา (mp) และพลังป้องกันทางเวท (int.def) 1 แต้มต่อ 10 mp / 1 int.def
Spirit : เพิ่มค่าพลังโจมตีทางเวท (int.atk) และพลังป้องกันทางเวท ( int.def) 1 แต้มต่อ 1 int.atk / 1 inf.def
 
สายหยาง
Spirit : เพิ่มค่าพลังโจมตีทางเวท (int.atk) และพลังป้องกันทางเวท ( int.def) 1 แต้มต่อ 1 int.atk / 1 inf.def
Skill : เพิ่มค่าพลังโจมตีทั่วไป atk และ hit rate (โอกาสเกิดคริติคอลต่ออีกฝ่าย) 1 แต้มต่อ 6 atk / 10 hit rate

สายหยิน
Skill : เพิ่มค่าพลังโจมตีทั่วไป atk และ hit rates (โอกาสเกิดคริติคอลต่ออีกฝ่าย) 1 แต้มต่อ 6 atk / 10 hit rate
Spirit : เพิ่มค่าพลังโจมตีทางเวท (int.atk) และพลังป้องกันทางเวท ( int.def) 1 แต้มต่อ 1 int.atk / 1 inf.def

        
            
            สำหรับค่า Status เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้น ซึ่งอาจมีการอัพค่า Statusได้หลายรูปแบบหลากหลายขึ้นอยู่กับวิธีการของแต่ละท่านเอง
 
            ด้วยไอเดีย รวมทั้งความละเอียดสุดเจ๋ง อาวุธสามารถแปลเปลี่ยนไปตามสภาวะ และ สถานะการนั้นๆหากอยู่เฉยๆดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เมื่อเข้าสู่โหมดการโจมตีแล้วละก็แปลสภาพสุดเท่ จนเรียกได้ว่าสุดยอดเกม ION นั้นมีอาวุธ“2 ร่างใน 1 เดียว” ย้ำกันให้ชัดเจนเข้าไปอีกว่าจุดเริ่มต้นแห่งความเป็นหนึ่งนั้นคือ ION เปิด Open Beta วันที่ 9 มีนาคมนี้ !! เตรียมพบกับกิจกรรมรวมทั้งของแจกมากมายแน่นอน
          
ติดตามข่าวเกม ION เพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th
  
Tags: