PetsWar เกม Facebook ฝีมือคนไทย 10 มี.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!!

1,857 views

…….พัฒนาจากเกมที่เล่นบน Browser มาเป็นเกมที่นำสมัย เล่นได้บน Facebook ในยุคประจุบันที่ Social Network ครองโลก เกม PetsWar ถือเป็นหนึ่งในเกม Facebook ฝีมือคนไทย ที่มีอยู่น้อยๆ มากๆ ในตลาดขณะนี้ ด้วยความโดนเด่นในเรื่องระบบคู่หู ผจญภัย แต่งฟาร์ม ล่าบอส ทั้งหมดนี้ผสมผสานอย่างกลมกลืนเข้ากับวัฒนธรรมของเกมบน Facebook ที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันในสังคมเกม
…….
…….PetsWar เป็นผลงานการพัฒนาของบริษัท LevelUp! Studio (ผู้พัฒนาเกม Planet ซึ่งเป็นเกม FaceBook เกมแรกที่พัฒนาโดยคนไทย และเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน) และ Debuz (ผู้พัฒนาเกม อสุราออนไลน์, อวตารออนไลน์ และ SweetCake EYE ในปัจบัน) โดยมีบริษัท GAMEINDY เป็น Publisher ผู้เปิดให้บริการ เรียกได้ว่า ทั้งทีมสร้าง และทีมบริหาร ล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ผ่านประสบการณ์การทำเกม และให้บริการเกมมาแล้วนับไม่ถ้วน เป็นการการันตีถึงคุณภาพของศักยภาพของทีมงาน และอนาคตของเกม PetsWar ได้เป็นอย่างดี
…….
…….10 มีนาคม 2554 นี้ เป็นอากาสอันดีที่ PetsWar จะถูกปล่อยออกมาสู่สายตาเกมเมอร์ชาวไทย ที่จะได้มีโอกาสร่วมเล่น เป็นกำลังใจ รวมทั้งมีส่วนในการพัฒนาเกม Facebook ฝีมือคนไทยนี้ ให้อยู่คู่กับวงการเกมต่อไปในภายภาคหน้า และที่พลาดไม่ได้คือ ของขวัญพิเศษสุด สำหรับผู้ที่เข้ามาเล่นเกมภายใน 3 วันแรก 10,11 และ 12 มี.ค. จะได้รับหมวกอสุราฟาร์ม ไปใส่เป็นที่ระลึกทันที !!
…….
สามารถเข้าไปเล่นได้ที่ : http://www.facebook.com/PetsWar
…….
**หมายเหตุ หมวกอสุราฟาร์ม นั้นเป็นหมวกที่ระลึก สมัยเกม PetsWar เพิ่งเริ่มต้น และใช้ชื่อ Asura Farm มาก่อน ถือเป็นหมวกที่หายากระดับหนึ่งเลยทีเดียว
…….
หมวกอสุราฟาร์ม สวยงาม โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
…….
แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งฟาร์ม ให้มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำแบบใคร
…….
แผนที่โลกของ PetsWar ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปไม่รู้จบ
…….
โหมดต่อสู้ ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับคู่หู ที่เลี้ยงมาเองกับมือ
…….
ระบบ Boss Battle สามารถเรียกเพื่อนๆ มาช่วยกันปราบ สามัคคีคือพลัง!!
…….
อสูรตาเดียว Cyclop หนึ่งในบอสตัวที่ผู้เล่นต้องร่วมแรงร่วมใจกันฝ่าไปให้ได้
…….
ท้าทาย หรือประลองฝีมือกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่นได้เกม เพื่อลับฝีมือกันได้