G*Star 2010 8 บริษัทยักษ์ใหญ่ พร้อมลุยโชว์เกมดัง Facebook

1,170 views

G*Star 2010 งานยิ่งใหญ่แห่งการเปิดตัวเกม โชว์ศักยภาพของเหล่าบรรดาเกมดังมากมาย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 – วันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 จัดขึ้น ณ เมืองพูซาน ประเทศเกาหลีใต้ อาคารที่จัดโชว์อย่างอลังการ คือ อาคาร Boxco งานนี้ถือว่าจัดขึ้นเพื่อโชว์ศักภาพของเหล่าเกมดังอย่างแท้จริง เพื่อให้เหล่าผู้เล่น และ ผู้ที่สนใจได้เข้า ร่วมทดสอบ และ ชม ความอลังกันอย่างเต็มที่

G*Star 2010 งานสุดอลังการ 8 บริษัทยักษ์ใหญ่ พร้อมลุยโชว์เกมดังจาก Facebook กันอย่างเต็มที่ ซึ่งบริษัทระดับบิ๊กๆ ที่ร่วมโชว์ในงาน G*Star ได้แก่ Zynga, Playfish, PlayDom, RockYou, Kapam, Booyah, 6wave และ Digital Chocolate

ตัวอย่างเกมดังยอดฮิต ที่ร่วมโชว์ในงาน G*Star 2010

2 เกมดังจาก Zynga


2 เกมดังจาก  Playfish





2 เกมดังจาก PlayDom




จากที่ผ่านๆ มาเกมใน Facebook ถือว่าเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นมาก ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา นักเรียน หรือว่าแม้กระทั่งพนักงานออฟฟิต ก็จะต้องรู้จักกันดีกับเหล่าเกมดังใน Facebook ที่เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้เวลานานก็สามารถเข้าไปร่วมเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน แถมเกมบน Facebook ยังมีส่วนช่วยผ่อนครายความเครียดได้เป็นอย่างดี นี่คือ หนึ่งเหตุผลที่เกม Facebook มีผู้นิยมเล่นกันอย่างมากมายในหมู่ผู้เล่น

เหล่าบรรดาแฟนคลับเกม Facebook ทั้งหลายไม่ควรพลาด งาน G*Star 2010 งานยิ่งใหญ่แห่งการโชว์พลังเกมจากทั่วโลก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18-21 พฤสจิกายน 2553 นี้ ที่เมือง พูซอน ประเทศ เกาหลี งานนี้ต้องมีอะไรดีๆ มากกว่าที่คิด ร่วมพิสูจน์ และ ทดสอบเกมดังที่งาน  G*Star 2010 เจ้าค่ะ  @( ^ _ ^ )@

ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw