SuperSpeeda : โหมดร่วมสนุกและรูปแบบต่างๆ

1,501 views

….. สำหรับรูปแบบการแข่งขันในกีฬา 12 นักษัตร ว่าคนที่เกิดราศีอะไร จะมีดวงถูกรางวัลเอ๊ยไม่ใช่เพื่อคว้าชัยชนะจ้าวแห่งลมกรด Super Speeda ว่ามีโหมดอะไรสนุกๆให้ผู้เล่นได้เจอ รวมไปถึงรูปแบบต่างๆ ที่จะอัดฉีดพลังแห่งการวิ่งให้สนุกยิ่งขึ้น และความยากง่ายนั้นประกอบด้วยอะไร ที่นี่มีคำตอบ

โหมดต่างๆ

1. Item Mode

…. โหมดเปิดระบบไอเทม ผู้เล่นจะสามารถใช้ไอเทมได้ที่โหมดนี้ โดยไอเทมจะปรากฏตามจุดต่างๆ โดยจะมาเป็นกลุ่มให้ผู้เข้าแข่งขันวิ่งเก็บและใช้งานได้ สามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยวและทีม

2. โหมดความเร็ว

….. เป็นโหมดปกติ ไม่มีไอเทม ใช้ฝีมือและของที่ประดับที่มีอยู่ วิ่งให้เต็มที่ สามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยวและทีม

3. Zombie Cat Mode

….. หรือโหมดวิ่งไล่จับ เป็นรูปแบบการแข่งขันที่ไม่เน้นเข้าเส้นชัย แต่เน้นอยู่นานหรือไล่จับให้หมด โดยผู้เล่นจะถูกสุ่มเป็นแมววิ่งไล่จับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ส่วนผู้ที่ไม่ได้เป็นแมวจะต้องวิ่งหนีให้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด

รูปแบบการเล่น

….. สำหรับรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นจะต้องแข่งนั้นมีด้วยกัน 2 แบบหลักๆ ดังนี้

1. Single Trac คือรูปแบบการแข่งสนามเดียวจบ มีความรวดเร็วในการเล่นมาก แบ่งออกด้วยกัน 2 แบบ

1.1 แบบวิ่งรอบเดียว

….. รูปแบบสนามที่วิ่งได้รอบเดียวจบ โดยส่วนมากจะเป็นรูปแบบสนามทางยาว ไม่บรรจบ มีกับดักมากมาย ผู้เล่นจะวิ่งจากจุดสตาร์ด (จุดเริ่มต้น) แล้วสิ้นสุดที่ Goal เลย

1.2 แบบวิ่งมากกว่า 1 รอบ

….. สำหรับรูปแบบสนามที่วิ่งมากกว่า 1 รอบ จะเป็นสนามที่จุดเริ่มต้นและจุดเส้นชัยบรรจบกันโดยสนามจะกำหนดว่าวิ่งเองว่าวิ่งได้กี่รอบ เช่นสนามปบบนึง 2 รอบจบ อีกสนาม 7 รอบจบ

2.Multi Tracks คือโหมดวิ่งทนที่กำหนดการวิ่งด้วยกัน 3 สนาม โดยจะลำดับเริ่มต้นที่ง่ายไปจนจบที่ระดับยาก ผู้เล่นไม่สามารถเลือกสนามได้ เมื่อวิ่งจบแต่ละระดับก็จะมีการสะสมคะแนน ยิ่งได้ที่ 1 มากโอกาสชนะสูง


ความยากง่าย

…… สำหรับความยากง่ายนั้นจะสามารถสังเกตได้จากจำนวนดาว โดยสูงสุดอยู่ที่ 3 ดาว โดยความยากง่ายนั้นจะถูกกำหนดด้วยความถี่ของกับดัก รวมไปถึงเพิ่มกับดักรูปแบบใหม่ แต่ความยาวของสนามนั้นยังคงเหมือนเดิม