BusinessInsider เปิดตัว snore อุปกรณ์สวมใส่ตัวเจ๋งสำหรับ iPad

1,718 views


ในยุึคสมัยนี้คนทั่วโลกมักให้ความสำคัญกับเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย แต่ถ้่าจะถามว่าตอนนี้ยี่ห้อไหนมาแรง และ ทุกคนให้ความสนใจมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้นบริษัทยักษ์ใหญ่ื Apple ผู้ผลิตเครื่องมือสื่อสาีรชั้นยอด ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก จากค่านิยม และ กระแสการตอบรับที่ดีจากคนทั่วโลก Apple เล็งเห็นความสำคัญพร้อมพัฒนาอุปกรณ์ให้มีประสิทธิภาพ และ สามารถรองรับการใช้งานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย และ เมื่อไม่กี่วันมานี้ Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมอย่าง iPad 2 ให้ประชากรทั่วโลกได้ยลโฉมกันไปแล้ว

แต่การที่จะใช้เจ้่า iPad 2 ให้ทนทานใช้งานได้ในระยะเวลาที่ยาวนานก็ต้องมีอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน การกระแทกเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจทำให้ iPad 2 จัวเจ๋งเป็นรอย และ เกิดความเสียหายในระยะยาวได้ เพื่อรักษา iPad  BusinessInsider เปิดตัว  snore อุปกรณ์สวมใส่ iPad2 แต่มากกว่าการที่จะเป็นแค่สิ่งปกป้องยังเป็นได้ทั้งที่ตั้ง และ ฝาครอบปิดเจ้่า iPad อีกด้วย อุปกรณ์สวมใส่นี้จะ้เป็นแม่เหล็ก สามารถพับขึ้นเป็นรูป 3 เหลี่ยมและทำเป็นที่ตั้งของ iPad ได้อีกด้วย

อุปกรณ์สวมใส่ iPad ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สวมใส่ธรรมดา เมื่อเวลาที่เปิดฝาออกตัวเครื่อง iPad ก็จะเปิดทันทีแบบอัตโนมัติ และ้ เวลาที่ปิดฝาเจ้า iPad เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะก็จะปิดโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่าหากมีำไว้ใช้แล้วไม่ต้อง เสียเวลากด เปิด/ปิด แุึึถมยังมีสีให้เลือกมากมาย เพิ่มความสวยให้กับ iPad ได้ตามใจชอบด้วยสีสันที่สดใส พร้ิอมรองรับการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งราคาที่ชิวๆ หากเป็นรุ่นปรกติ จำหน่ายในราคา 39 เหรียญสหรัฐ แตุ่ถ้า้เป็นรุ่นหนังก็จะวางจำหน่ายในราคา 69 เหรียญสหรัฐ นี่ก็เป็นอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ที่เหมาะกับเครื่องมือสื่อสารของคุณอย่าง iPad

ขอขอบคุณ : businessinsider.com