Warhammer 40,000: Dawn of War II – Retribution พร้อมวางจำหน่ายในไทยมีนาคมนี้

1,956 views

 

           Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมของ THQ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Warhammer®40,000®: Dawn of War®II – Retribution™ สำหรับเครื่อง PC ทั่วประเทศภายในเดือนมีนาคมนี้ ในราคา 899 บาท พร้อมหนังสือคู่มือภาษาไทยทั้งเล่ม

          เรื่องราวในเกมเกิดขึ้นในอีกหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ใน Dawn of War II: Chaos Rising™ ผู้จะเล่นสามารถเลือกเล่นผ่านมุมมองของหลาย ๆ เผ่าพันธุ์ในแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวได้เป็นครั้งแรกของซีรีส์ Dawn of War II ตัวเกมจะมีทั้งแคมเปญสำหรับ Orks, Elder, Tyranids, Imperial Guard, Chaos และ Space Marine แต่ไม่ว่าจะเลือกเล่นเป็นเผ่าพันธุ์ใด ผู้เล่นก็จะได้สัมผัสกับการผจญภัยผ่านเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ไม่ต่างกัน พร้อมการเปิดเผยคำตอบให้กับหลาย ๆ คำถามที่ค้างคาของเกม Dawn of War ภาคก่อน ๆ

             เช่นเดียวกับในแคมเปญผู้เล่นเดี่ยว Retribution™ ได้เพิ่มฝ่ายใหม่อย่าง Imperial Guard เข้าไปในโหมดมัลติเพลเยอร์ด้วย พร้อมกันนี้ยังมีแผนที่ใหม่ ยูนิตใหม่สำหรับทุกเผ่าพันธุ์ที่มีอยู่ ยูนิตอาวุธหนักตัวใหม่ รวมไปถึงฮีโร่และแผนที่ใหม่สำหรับการเล่นแบบ Last Stand
ข้อมูลเกี่ยวกับ Retribution
             เป็นเวลานับทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาค Chaos Rising บางพื้นที่ของ Aurelia ยังคงอยู่ในภาวะสงครามด้วย Imperium ยังยืนหยัดต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในการครอบครอง การคิดทรยศของ Gabriel Angelos และหน่วย Space Marine ของเขาได้ก่อให้เกิดความสั่นคลอนขึ้นใน Blood Ravens และกองกำลังของ Imperial ต่างถูกรุมล้อมไปด้วยพวกต่างดาวที่เป็นปรปักษ์ Retribution จะให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นเผ่าพันธุ์ใดก็ได้ตามใจชอบ เข้าต่อสู้เพื่อกำหนดความเป็นไปของเหตุการณ์ความขัดแย้งทั้งหมด นอกจากแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวที่สามารถเลือกเล่นได้หลายเผ่าพันธุ์แล้ว Retribution ยังจะมียูนิตใหม่ ๆ สำหรับโหมดมัลติเพลเยอร์ แผนที่ใหม่ และกองกำลังฝ่ายใหม่ให้เลือกเล่นด้วย