Trickster แจกของรางวัลทุกชั่วโมงที่งาน Neolution Games Mania

1,658 views

 

ยังคงแจกและจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม กับบูธของทาง Vplay ที่ได้นำเกมน้องใหม่ Trickster มาให้เหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงาน Neolution Games Mania ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับแรร์ไอเทมและของพรีเมี่ยมเป็นวันที่สองกันแล้ว

 

สำหรับใครที่เข้ามาลงทะเบียนกับทางบูธ Vplay ลุ้นรับ Gift Voucher ร้านอาหารชั้นนำ อาทิ Swensen, The Pizza และ Sizzler ไปกินกันฟรีๆ งานนี้จับแจกกันทุกชั่วโมง ใครทีเข้ามาลงทะเบียนไว้ก็สามารถนั่งลุ้นกันได้เลย

สำหรับใครที่อยากได้ไอเทมแรร์ไปใช้ในช่วง OB ที่จะเปิดในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ไม่ควรพลาด เข้ามาร่วมเล่นเกมกับเหล่า GM โดย GM จะมีเงื่อนไขให้ขุดหาของที่ตนเองต้องการ คนที่ขุดได้คนแรกก็รับเลย Propeller Drill ส่วนคนที่แพ้ก็ได้รับเงินในเกมเป็นการปลอบใจไปเลยจ้า

 
 
 
 

 
 
 
 

 
 
 
 

 
 

เท่านั้นยังไม่พอทางทีมงานยังมีกิจกรรมที่ให้ร่วมสนุกกันบนเวทีหลักแจกของรางวัลบัตรเติมเงิน 10,000 VG + World Star Box 4 และ GM Gift Box กันไปแบบง่ายๆ และใครที่แชร์ข่าวในเฟชบุ๊ค แล้วชวนเพื่อนเข้ามาร่วมงานได้ครบ 5 คน ก็รับไปเลยเสื้อยืดจากเกม Trickster

 

งานนี้ขอบอกว่าแจกจริงอะไรจริง ใครพลาดไม่มาจะเสียใจ เพื่อนๆยังสามารถมาร่วมสนุกกันได้ที่งาน Neolution Games Mania ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม โซนลิฟท์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2554 นี้จ้า