G-Star 2011 งานยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ปูซาน-แทกู แย่งกันจัด

1,836 views

หลังจากที่สร้างความเชื่อถือและสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเกมมาอย่างยิ่งใหญ่กับงานนิทรรศการเกมโชว์ระดับประเทศของงาน G-Star โดย 2 ปีที่ผ่านมาได้จัดที่ BEXCO เมืองปูซาน  และทำให้ภาคเศรษฐกิจมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด  ทำให้ในปีนี้ทางเมืองแทกูจึงขอลงแข่งในการแย่งเป็นเมืองผู้จัดบ้าง

โดยในขณะนี้กำลังเป็นข้อถกเถียงและอยู่ในการประชุมหารือสำหรับทางรัฐบาลและผู้จัดงานเรื่องของการเลือกสถานที่จัดงานสุดยิ่งใหญ่นี้  โดยทั้งปูซานและแทกูต่างก็อยากรับเป็นเมืองเจ้าภาพจัดงาน  เพราะภาพเศรษฐกิจของเมืองเติบโตขึ้นมากและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับได้เป็นอย่างดี   โดยในขณะนี้ปัญหาคือ สถานที่เดิมที่จัดมาตลอดนั้น คือ เมืองปูซานเริ่มมีความคับแคบในเรื่องของสถานที่แล้ว เพราะได้รับความนิยมทั้งจาก Exhibitor และผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก  ส่วนทางแทกูนั้นยังไม่เคยได้จัดงานมาก่อนน่าจะมีความดึงดูดใจมากกว่า  และเมืองแทกูก็สามารถเผยแพร่เรื่องเมืองแห่งวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  โดยการคัดเลือกสถานที่จัดงานจะเลื่อนจากเดือนกุมภาพันธ์มาเป็นมีนาคมนี้

ซึ่งในตอนนี้แม้จะถกเถียงเรื่องสถานที่ใดจะจัดงาน G-Star 2011 ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ก็คาดว่าต้องยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีก่อนๆ แน่นอน ก็เล่นเตรียมตัวตั้งแต่ต้นปีขนาดนี้ เกมเมอร์ทั้งหลายต้องได้รับความมันส์อย่างทะลุพิกัดอย่างแน่นอน