XShot ชวน ION จัดกิจกรรมตามร้านเกม พร้อมเยี่ยมเยียนแฟนๆ

2,272 views

…..ช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูการสอบ และปิดเทอมกันแล้ว แต่กระแสความแรงของ XShot ก็ยังคงแรงแบบไม่หยุดยั้ง แถมล่าสุดทาง Winner Online ก็ได้มีการเปิด CBT ของเกมน้องใหม่ ION ในสโลแกน “เกมเทพ เลิศ หรู แรงส์ 18+” กันไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับแฟนๆ ชาวฮาร์ดคอร์ที่ชอบแนว MMO คงจะได้เล่นกันแล้ว และพร้อมมันส์กันต่อในช่วง OBT อย่างเป็นทางการ วันที่ 9 มีนาคมนี้ แน่นอน!! งานนี้แฟนๆ XShot ท่านใดที่เล่น FPS สลับกับ MMO ก็สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ion.in.th ได้เลยครับ

…..กลับมาที่กิจกรรมตามร้านเกมกันต่อ ทีมงานแก็งค์ผี XShot เค้าไปเยี่ยมเยียนแฟนๆ แถมยังแอบไปกินตับเด็กๆ XShot ที่ย่านพหลโยธิน 52 อีกด้วย จะมันส์ ฮา แค่ไหน ดูภาพบรรยากาศได้ที่ด้านล่างเลยครับ ^^ สำหรับการเยี่ยมเยียนร้านเกมในครั้งนี้ ทีมงานก็ได้เชิญชวนเพื่อนๆ ให้ร่วมจัดทีมเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Xshot Rush Competition ที่ จะมีขึ้นในวันที่ 13 มีนาคมนี้ รายละเอียดคร่าวๆ คือจัดทีม 5 คน (มีสำรองด้วยก็ดีครับ) แข่งรอบละ 32 คน แบบออนไลน์ก่อน แล้วจึงคัดเหลือ 8 ทีม ไปแข่งที่งาน Xshot FPS Xtreame 2011 แบบเต็มๆ อีกครั้ง รายละเอียดแบบเจาะลึกติดตามได้ ที่นี่ และพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่ของ Xshot ชุดแฟชั่นมากมาย พร้อมฉากใหม่อันตระการตา รวมถึงไอเทมอีกเพียบ!! บรรยายแทบจะไม่หมดต้องไปเล่นถึงจะรู้ อิอิ..

ช่วงนี้ชาว XShot เค้ารณรงค์เรื่องไม่ใช้โปรแกรมโกง

เกมเมอร์ร้านเน็ตตอบรับกระแสไม่ใช้โปรแกรมช่วยเล่น^^

…..หลังจากได้เล่น XShot หลายๆ ร้าน พบว่าตอนนี้กระแสแฟชั่นชุดใหม่ในเกมนั้นฮิตมาก และถ้าใครเจอปืน AK-47 สี ทองหลายๆ กระบอกในเกม อย่าตกใจนะครับ เพราะปืนแรร์เค้าเอามาแถมให้ฟรีๆ สำหรับโปรโมชั่นประจำสัปดาห์นี้ ส่วนแฟนๆ ขาโหดที่ชื่นชอบการยิงในระยะประชิด ทีมงาน XShot ไทยขอถวายปืนลูกซองเงิน M3 ไปให้ใช้กันฟรีๆ รับกันได้ที่หน้าเว็บนะครับ เพียงล็อคอิน ID ปั๊ป ก็กดรับไปเลย ง่ายๆ แบบนี้มีที่ไหนในโลก หุหุ…

รับฟรีๆ ที่หน้าเว็บแบบนี้

เวลาเล่นเปิดเสียงดังๆ เลย ลั่นกระสุนแต่ละทีมีเสียวถึงตับแน่ๆ โป้งเดียวดับครับ ถ้าโดนจุดตาย เพราะกระสุนจะออกมาทีละ 7 นัด

โกดังคลังแสง สังเกตว่าปืนลูกซอง M3 เป็นอาวุธหลักสำหรับการลุย – –

เกมเมอร์ร่วมใจไม่ใช้โปร ^^


…..เก็บภาพสวยมาฝากแฟนๆ ION กับภาพสุดแหล่ม CBT วันแรกเซิร์ฟล่มเป็นระยะๆ -*- เพราะคนเยอะจริงๆ หลายๆ คนที่เข้าเกมมาคงสงสัยว่านั่นตัวอะไรน่าขี่จัง 55+ และก่อนเล่นเกม XShot อย่าลืมรับปืนแรงฟรีๆ ที่หน้าเว็บนะครับเพื่อนๆ สำหรับแฟนๆ ชาว FPS ย่านพหลโยธินนอกจากจะเป็นน้องๆ ที่เรียนมหา’ลัยย่านนั้นแล้ว แล้วยังมีน้องๆ ในระดับ ม.ต้น-ม.ปลายอีกด้วย เพื่อนๆ วัยรุ่นคนไหนอยากลองเล่นเกม XShot แบบไม่เหงา ก็ไปสนุกกันได้ที่ร้านเกมย่านพหลโยธินนะครับ เพราะคนเยอะจริงๆ ผมรับประกัน โฮะๆ

Tags: , ,