WOF จัดเต็มแคมเปญใหญ่ แจกไอเทมเลเวล 20 ฟรียกเซ็ต~~~

1,177 views

…….WOF ประกาศข่าวดี ข่าวด่วน ข่าวใหญ่ ว่า WOF ใจดีจัดแคมเปญใหญ่แจกกระหน่ำ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นหน้าใหม่ ขอบอกได้เลยว่าเราแจกจริง แต่ก่อนจะแจกไอเทมสุดแรร์อย่าง ชุดแฟชั่นออพสีม่วง 7 วัน ต้องผ่านเงื่อนไขอันง่ายแสนง่ายดายที่ WOF ได้กำหนดไว้นั่นคือ ผู้เล่นที่จะรับรางวัลนี้จำเป็นต้องมีตัวละครใน ID ถึง LV.20 เสียก่อน ถ้าคนไหนยังไม่ถึงรีบเก็บให้ถึงเร็วๆ นะครับ เพราะเวลาในการรับไอเทมสุดแรร์นี้จะเริ่มในวันที่ 7 มีนาคม 54 ยาวไปจนถึงวันที่ 22 มีนาคม 54 ขอบอกว่าช้าหมดอดชุดแรร์นะ เอาล่ะมาดูวีธีรับของและรางวัลสุดแรร์กันดีกว่า

ให้ผู้เล่นไป Login หน้าเว็บ WOF หรือ www.wof.in.th

Login ID ในกรอบสีแดง เมื่อ Login แล้วให้เลือกหัวข้อว่า “รับไอเท็มฟรี”

กดรับไอเทมฟรีในกรอบสีแดง

เมื่อเข้ามาแล้วจะพบกับเมนู Level 20 รับไอเทม ให้ผู้เล่นเลือกไอเทมให้ตรงกับตัวละครที่ตนเองเองเล่น กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของตัวละครที่ตนเองเล่นด้วยนะครับ

จากนั้นเข้าเกมแล้วเปิดหน้าต่างไอเทมมอล เลือกไปที่ ของขวัญ เพื่อกดรับไอเทม

ของรางวัลสุดเท่แยกตามสายตัวละครดังนี้

มังกรมรกต

พยัคฆ์ระห่ำ

กระเรียนแดงสุดอึ๊ม

เงื่อนไขการรับไอเทม

1. ผู้เล่นทุกท่านที่มีตัวละครถึง 20 หรือเลเวล 20 ขึ้นไป จะสามารถเลือกรับชุดรางวัลได้ 1 ชุด ซึ่งผู้เล่นต้องทำการเลือกรับรางวัลให้ตรงกับที่ตัวละครที่ตนเองเล่น
2. เมื่อผู้เล่นมีเลเวล 20 หรือมากกว่า ให้มาทำการกดรับชุดไอเทมมอลคุณสมบัติม่วงได้ที่หน้าเว็บ www.wof.in.th Login และกดที่ลงทะเบียนรับของ
3. 1 ID สามารถรับรางวัลได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

…….ไม่ยากเลยใช่ไหมครับกับขั้นตอนวิธีการรับไอเทม เพียงแค่เพื่อนๆ เก็บเลเวลให้ถึงเลเวล 20 ก็สามารถรับรางวัลสุดพิเศษจากทางทีมงานได้แล้ว ใครที่ยังเลเวลไม่ถึง 20 รีบๆ หน่อยนะครับ ก่อนที่จะหมดเขตจะได้ใส่ชุดเท่ๆ ออกมาอวดเพื่อนๆ ในเกมครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wof.in.th ครับ