Paperman แผนที่ RCA สมจริงเหมือนเข้าไปวิ่งเอง

2,517 views

RCA สมจริงเหมือนเข้าไปวิ่งเอง

มาแน่นอนแล้วสำหรับแผนที่ RCA แผนที่ทำจำลองมาจากสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีชื่อดังของคนกรุง ตัวแผนที่มีขนาดปานกลาง มีซอกซอยและทางหนีทีไล่เยอะ รายละเอียดขอตัวแผนที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี โดยแบ่งออกเป็น 3 โซนคือ

อาคารจอดรถ

อาคารจอดรถจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น คือลานจอดรถด้านล่าง มีทางเข้าออกสองทาง ทางแรกโผล่ไปด้านหน้าอีกทางช่องทะลุออกทางด้านหลัง ตรงกลางมีบันไดขึ้นไปยังด้านบน ที่สามารถทะลุออกถนนกลางได้ บริเวณอาคารจอดรถชั้น 1 จะมีร้านขายของซึ่งสามารถเข้าไปซุ่มยิงได้ด้วย

ถนนกลาง

เป็นถนนที่คั่นกลางระหว่างอาคารจอด รถกับผับ เป็นถนนตรงๆ มีรถบัสจอดขว้างอยู่ด้านหน้าและท้ายของถนน ตรงกลางมีรถจอดขว้างอยู่ 4 คัน สามารถเอาไว้เป็นที่กำบังเวลาปะทะได้ จุดนี้ถือเป็นจุดปะทะที่สำคัญเพราะเป็นจุดกึ่งกลางของทั้งสองทีม

ผับ

บริเวณนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ร้านใหญ่ๆ ซึ่งไม่สามารถเข้าไปด้านในได้มีที่วิ่งได้เฉพาะบริเวณหน้าร้านซึ่งจะมีรั้ว และโต๊ะกันอยู่ แต่ตรงกลางระหว่าง 2 ร้านจะมีซอยเล็กซึ่งสามารถทะลุเข้าไปยังด้านหลังของผับได้ ซึ่งด้านหลังก็จะเป็นซอยเล็กๆ ที่สามารวิ่งอ้อมไปยังบริเวณหน้าและหลังแผนที่ได้ บริเวณด้านหลังผับจะที่เก็บของและลังซึ่งสามารถขึ้นไปด้านบนได้ด้วย

สุดยอดเลยใช่หรือเปล่าสำหรับแผนที่ใหม่ RCA แผนที่ไทยแผนที่แรกในประเทศไทย รายละเอียดต่างๆ ถูกทำมาได้สมจริงมากๆ ใครที่เคยไปเที่ยวมาแล้วเข้ามาเห็นต้องร้องว่านี้ละใช่เลย