นาตาลี เดวิส ร่วมงานกับเหล่าเกมเมอร์ในงาน Neolution Games Mania

1,554 views

อีกหนึ่งไฮไลท์ ของงาน  Neolution Games Mania ที่พลาดไม่ได้คือ Live show จาก นาตาลี เดวิส และการปรากฎตัวของ นาตาลี เดวิส ก็เริ่มขึ้น ในงาน  ด้วยการแฝงตัวเป็นเกมเมอร์นั่งทดลองเล่นเกมระบบ 3 มิติที่บูธของ  Neolution โดยการสวมแว่นตา 3D ของ Nvidia เพื่อเปิดประสบการณ์ ที่ตื่นตาตื่นใจของการเล่นเกมแบบสามมิติ ครั้งแรกในประเทศไทย
นาตาลี เดวิส กล่าวว่า  ถือเป็นประสบการณ์การเล่นเกมแบบสามมิติ ครั้งแรกของตนเอง โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นเกมอยู่แล้ว และยิ่งมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาทำให้การเล่นเกมสนุกและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

นอกจากนี้นาตาลี เดวิส ยังชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมทดสอบเล่นเกม Pc-Wee เป็นเครื่องเล่นเกม นวัตกรรมใหม่ของเกมบนเครื่อง PC เกมที่นำมาเล่นคือเกมโบว์ลิ่ง มีเหล่าเกมเมอร์ผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ได้ร่วมเล่นเกมอย่างใกล้ชิดบนเวที  เหล่าเกมเมอร์ทั้ง 5 ท่านก็เล่นเกมอย่างเต็มที่ไม่มีใครอ่อนข้อให้กับความเซ็กซี่ของนาตาลี ทำให้เหล่าเกมเมอร์ชนะนาตาลี ไปได้อย่างขาดลอย หลังจากร่วมเล่นเกมกับเหล่าเกมเมอร์บนเวทีแล้ว  เหล่าเกมเมอร์ยังได้สัมผัสนาตาลีแบบใกล้ชิด เพราะนาตาลีได้เข้าไปนั่งเล่นเกมต่าง ๆ ตามบูธของค่ายเกมที่มาร่วมงาน

——————–
credit : Pim