MiTH.Trust โชว์ฟอร์มเหนือ คว้าแชมป์ DotA Invitation by.Neolution

6,941 views
…….และแล้วการแข่งขัน Game Mania DotA Invitation by NEOLUTION ก็รู้ผลเรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยว่าวันนี้สนุกสุดยอดจริงๆ ทุกทีมงัดไม้เด็ดใส่กันแบบไม่มียั้ง โดยผลการแข่งขันตั้งแต่รอบ 4 ทีมสุดท้ายมีดังนี้

Semi Final

MiTH.Trust vs razer.cuttO : Trust Win!!

…….ต้นเกมยังผลัดกันเก็บสกอร์อย่างสนุกสนาน แต่ไปๆ มาๆ Trust อาศัยการตอดเล้กตอดน้อยเก็บแต้มไปเรื่อยๆ ในขณะที่ cuttO ไม่สามารถเอาคืนได้เลย เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ทำให้สิ่งที่ Trust สะสมมาเริ่มเห็นผล Alchemist มี Radiance ไอเทมห่าง ทีม cuttO เสียแค่เวย์เดียวยอมแพ้เลย

BBH.NEOLUTION vs Jubu : BBH Win!!

…….เกมนี้ BBH เลือก Invoker มาให้ tha- ลุยเดี่ยวเลนกลาง ส่วนฝั่งล่างเป็นการปะทะกันของ Shadow Fiend กับ Necrolyte วัด Last Shot กันไปเลย ซึ่งต้นเกมทีม Jubu ทำเกมเหนือกว่าเป็นฝ่ายกดดันทีม BBH แต่แล้วเมื่อถึงจังหวะปะทะทีม BBH ก็สามารถทำสกอร์ตีตื้นมาได้อยู่เรื่อยๆ ทำให้มองไม่ออกเลยว่าเกมนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่ทั้งสองทีมสลับกันทำแต้มขึ้นนำ จนเข้าสู่ช่วงท้ายเกมที่เกิดการปะทะบ่อยครั้ง ทีม BBH ได้ Invoker เป็นตัวชูโรงเก็บศัตรูได้อย่างเหนือชั้นจนได้มีช่วงนึงได้ Ultra Kil เลยทีเดียว สุดท้าย Jubu ดูเกมแล้วสู้ไม่ได้ยอมแพ้ไปในที่สุด

Grand Final

MiTH.Trust vs BBH.NEOLUTION : Trust Win!!

…….เกมนี้มันส์ตั้งแต่เลือกตัวแล้วเพราะ BBH เลือก Gyrocopter มาทำเกม ทำเอาคนดูส่งเสียงร้องแปลกใจกันใหญ่ ส่วนทาง Trust ก็ไม่เบาเห็นฝั่งตรงข้ามมีแต่ตัวสกิลจึงเลือก Anit-Mage มาแก้ทาง ช่วงต้นเกมแต่ละฝ่ายต่างผลัดกันดักซุ่มอยู่เรื่อยๆ ซึ่งพอมีจังหวะฆ่าทีนึงกองเชียร์ก็ส่งเสียงให้กำลังใจกันอย่างเมามัน ตอนต้นเกมนี้ไม่มีฝ่ายไหนเรียกได้ว่าได้เปรียบ แต่ที่เห็นจะมีคนสนใจสุดคือจังหวะไล่ฆ่าของ Anti-Mage กับ Enchantress เหมือนกับว่าสองตัวนี้ถ้าใครไม่เกิดคือจบเลย เมื่อเข้าสู่กลางเกมแต่ละฝ่ายต่างเล่นอย่างเซฟเพราะจะพลาดไม่ได้แล้วหลังผ่านการปะทะแบบสูสีสลับกันได้เปรียบมามากมาย แต่ดู Anit-Mage จะเหนือชั้นเกิดคาดเก็บเงินออกไอเทมอย่างไว ประกอบกับการแพ้ทางอย่างแรงของฝั่งตรงข้ามเนื่องจากมีแต่ตัวสกิล ส่งผลให้ Anit-Mage เกิดอย่างไว ขึ้นฐานจบเกมคว้าแชมป์ไปครองจนได้

สรุปผลการแข่งขัน

1st : MiTH.Trust
…….
2nd : BBH.NEOLUTION
…….
3rd-4th : razer.cuttO
…….
3rd-4th : Jubu
…….
…….นอกจากจะมีการแจกรางวัลให้กับทีมผู้ชนะในรายการ Game Mania DotA Invitation by NEOLUTION แล้ว ทางผู้จัดยังมีการมอบรางวัลให้กับสุดยอดผู้เล่นแยกตามประเภทต่างๆ ซึ่งผลออกมาเป็นดังนี้
…….
Best Supporter : BBH.clz
…….
Best Solo และ Best Carry : BBH.tha-
…….
Best Player : MiTH.Trust.smdl (Lookball)