Neolution Game Mania ปิดฉากอย่างสวยงาม แฟนๆ ชื่นมื่น

2,394 views

……สำหรับงาน Neolution Game Mania ตลอด 3 วัน ที่ผ่านมีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่นทุกวัน ซึ่งภายในงานนี้ก็ได้มีค่ายเกมชื่อดังมาร่วมออกบูธมอบความสนุกสนานอีกมากมาย เช่น Onenet, Goldensoft, Funbox, Valofe และ IDCC นอกจากนั้นยังมีเหล่าพาร์ดเนอร์ที่แสนน่ารักอย่าง โก๋แก่, Zest, Zaluzi, Red Bull, 3BB ได้มีการจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ และยังมีการเอาของที่ระลึกๆ สวยๆ มาแจกให้กับผู้มาร่วมงานด้วย

……นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันอีกมากมายให้ได้ดูกันแบบมันส์ถึงใจ อย่าง DotA แน่นอนว่าแฟนๆ E-Sport ก็ไม่พลาดที่จะมาเกาะติดขอบสนามเชียร์ทีมที่ตัวเองรักตัวเองชอบ เลยทำให้บรรยากาศการแข่งขันในทุกเกมคึกคักและสนุกสนานเป็นอย่างมาก แล้วความพิเศษของการแข่งขันครั้งนี้คือมีทีมพาษณ์จากทีมงาน DotA News มาช่วยเพิ่มความสนุกสนานของการแข่งขันอีกด้วย และผมต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคนและทุกคนที่สามารถคว้าแชมป์จากเกม DotA ด้วยนะคร้าบ


ทีมนักพาษณ์จากหนังสือ DotA News : Mr.O และ Rezett

……กิจกรรมบนเวทีที่ทางเหล่าบูธค่ายเกมได้ส่งทีมงานขึ้นไปมอบความสุขกันแบบไม่ขาดสาย ไม่เท่านั้นยังเอาของพรีเมี่ยมสวยๆ และไอเทมเจ๋งๆ ขึ้นไปแจกอีกมากมาย มางานเดี่ยวได้ทั้งความสนุกสนานและของติดไม้ติดมือกลับไปเพียบ

……ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในงานยังมีโชว์มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังทั้งแบบเดี่ยวและบอย-เกิร์ลแบน ได้แก่ นาตาลี เดวิส และ Teen Superstar มีทั้งแฟนคลับทั้งผู้ร่วมงานมาร่วมร้องร่วมเต้นกันอย่างสนุกสนาน ขนาดผมเองยังมีแอบไปยืนกรี๊ดขอบเวทีกับเขาเหมือนกัน ก็น่ารักกันทุกคนเลยนิ อิอิ

……ใครที่พลาดงานในครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะมันยังต้องมีงานครั้งต่อไปอย่างแน่นอนส่วนจะเป็นที่ไหนอย่างไรทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหรือติดตามได้ที่  http://www.neolutiongroup.com และสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง Neolution ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้น แล้วพบกันใหม่งานหน้าคร้าบ บ๊ะบาย ^0^