Olympus Tough TG – 810 กล้ิองตัวใหม่คุณภาพเยี่ยมที่ต้องลองสัมผัส

3,491 views

ปัจจุบันนี้ถ้าจะพูดถึงกล้องดิจิตอลนั้นมีออกมามากมายหลายรุ่น แต่ส่วนมากกล้องดิจิตอลหลังๆ จะมีลูกเล่นที่เยอะพอสมควรบางทีทำให้คนที่รู้น้อยอาจจะใช้มันยากไปสักนิด -*- ในตอนนี้ดิฉันมีกล้องดิจิตอลตัวหนึ่งมาเสนอ เป็นกล้องที่ถูกผลิตขึ้นมาล่าสุดของ  Olympus



Olympus Tough TG – 810
เป็นกล้องดิจิตอล touted ถือว่าเป็นตัวแรกของโลกเลยก็ว่าได้ ที่สามารถทนแรงดันหรือแรงกระแทกได้ถึง 100 กิโลกรัมจากวัตถุต่างๆ และยังอยู่ในโหมดพร้อมที่จะสามารถทำงานได้ ถือว่าเป็นกล้องที่มีความทนทานสูงมาก ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังทำออกมาเพื่อกันน้ำกันการกระแทกและมีความทนทานต่ออากาศที่เย็นจนทำให้เป็นน้ำแข็งแต่ยังสามารถนำกลับมาใช้ต่อได้ แบะยังป้องกันรอยขีดข่วน
กล้องดิจิตอล Olympus Tough TG – 810 เป็นกล้องที่มาพร้อมกับความแข็งแรงที่ถูกทำมาเพื่อการใช้งานหนักๆ ที่ต้องนำไปใช้งานในสถานที่เร่งด่วนหรือเร่งรีบที่ต้องเสี่ยงต่อความรุนแรงแน่นอน และยังมาพร้อมกับระบบเข็มทิศอิเล็กทอนิค GPS แถมยังช่วยให้คุณผู้ใช้เกี่ยวกับระบบข้อมูลทางภูมิศาสตร์สำหรับภาพที่คุณถ่ายออกมา และในทิศทางจุดที่ถ่ายรูปออกมานั้นยังสามารถบอก ละติจูด,ลองติจูด ระดับความสูง รวมไปถึงการถ่ายภาพและน้ำก็จะมีข้อมูลความดัน ต่างๆจากภาพที่เราถ่ายอีกด้วย
เจ้า Olympus Tough TG – 810 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 14 ล้านพิกเซลและ  เลนส์  5x wide optical zoom , สามารถบันทึกวิดีโอ HD 720P,ยังรวมถึงสามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้,และยังคงปรับโหมดถ่ายภาพ 3 มิติซึ่งเจ้าตัว  Digital Camera Olympus Tough TG – 810  จะออกมาในเดือนมีนาคมนี้ กับราคาเพียง 299 ยูโร หรือ  1 หมื่นกว่าบาทเท่านั้นเองเจ้าค่ะ ถือเป็นราคาที่เบาๆ ใช่ไหมล่ะคะ ถ้าแลกกับคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ แต่ราคานี้ยังไม่รวมราคาที่จะเข้ามาในเมืองไทยนะเจ้าคะ อิอิ ^ ^

ขอขอบคุณ : cnet.com