Goldensoft ขอประกาศยุติการให้บริการเกม Bumpy Crash Online

12,881 views
….. ทีมงาน Goldensoft ขอประกาศชี้แจงให้ทราบว่า ทางทีมงานมีความจำเป็นต้องยุติการให้บริการเกม Bumpy Crash Online ในประเทศไทยลง เนื่องด้วยเหตุผลสำคัญคือ ทางบริษัท Joymax ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Bumpy Crash Online ได้มีการหยุดพัฒนาเกมนี้มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีนโยบายในการพัฒนาต่อ ทำให้ปัจจุบันได้ปิดให้บริการเกมนี้ในประเทศเกาหลี รวมทั้งยกเลิกสัญญากับประเทศไต้หวันแล้ว โดยไม่มีการแจ้งข้อมูลให้ทาง Goldensoft ทราบเช่นกัน
.
….. สำหรับกำหนดการ จะเริ่มปิดให้บริการระบบเติมเงินของเกม ในวันที่ 7 มีนาคม 2554 เวลา 17.00 น. โดยยังเปิดให้บริการลงทะเบียน ID และเปิด Server ต่อจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2554 เวลา 18.00 น. พร้อมจัดไอเท็มให้กับทุกตัวละคร ทั้งตัวละครที่มีอยู่เดิมและตัวละครที่สร้างใหม่ เป็นเงิน Cash จำนวน 1,000,000 Coin และเงินในเกมจำนวน 100,000,000 BP เริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำไปใช้ส่งท้ายความมันส์ได้อย่างเต็มที่
.
….. ทั้งนี้ ทีมงานต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นที่ได้ให้การสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้กับ Bumpy Crash Online ด้วยดีเสมอมา ซึ่งทีมงานขอน้อมรับทุกเสียงที่ได้ติชมเข้ามา และสัญญาว่าจะนำไปพัฒนาปรับปรุงการบริการที่ดีที่สุดต่อไป นอกจากนี้ เตรียมพบกับแคมเปญสุดพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณ และต้อนรับชาว Bumpy Rank Licence ขึ้นไป สู่เกมใหม่ระดับคุณภาพจาก Goldensoft ติดตามรายละเอียดจากเว็บไซต์เร็วๆ นี้