LoveBeat : Title pop up เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้รับ Title

1,967 views

หลังจากที่ได้นำโหมดต่างๆ มาแนะนำให้ได้รู้จักกันไปหลายโหมดแล้ว วันนี้เลยอยากจะขอนำโหมดอีกหนึ่งโหมดของเกม Love Beat ที่สนุกไม่แพ้โหมดอื่นๆ กับโหมด Title pop up ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้มีฉายา งานนี้ไม่ใช่ว่าเราเป็นคนเลือกเอง แต่จะเป็นผู้ที่ถูกเลือก ใครที่อยากรู้ว่าโหมดนี้เป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

ลักษณะการเล่นของโหมด “Title Pop Up” จะคล้ายๆ กับโหมด “Single Classic Mode” เป็นการเล่นแบบเดี่ยวเล่นได้ตั้งแต่ 2 ถึง 8 คนด้วยกัน โดยจะมีความพิเศษคือจะมีการสะสมลูกแก้วผู้ที่ได้ลูกแก้วมากที่สุดจะได้รับ Title หรือฉายาแสดงไว้ที่ชื่อของตัวละคร ซึ่งไม่สามารถจะหาได้จากที่ใดในเกม

เมื่อเริ่มเกมระบบจะทำการสุ่ม Title ของห้องนี้ออกมา ซึ่งไม่สามารถเลือกได้เป็นการสุ่มล้วนๆ โดยจะแบ่งเป็น 2 ประเภทคือฉายาแบบดีจะขึ้น Title เป็นสีฟ้า และแบบไม่ดีจะขึ้น Tile สีแดง ถ้า เห็นว่าเป็นฉายาที่เราอยากได้ก็จงพยายามไขว่คว้ามาให้ได้ ผู้ที่สะสมลูกแก้วจากโหมดนี้ได้มากที่สุดจะได้รับ Title ของห้องนั้นไปครอง

ผู้เล่นทุกคนจะได้รับลูกแก้วคนละ 1 ลูกตอนเริ่มเกม

เผย Tip โหมดล่าล่าสุด!!! Title pop up โหมดสุดฮา ขาแดนซ์ Love Beat ไม่ควรพลาด
ผู้เล่นสามารถสะสมลูกแก้วเพิ่มได้โดยการกดให้ได้ WoW 3 ครั้งจน Wow Box เต็มช่องก็จะได้รับลูกแก้วเพิ่ม 1 ลูก (โหมดนี้ไม่มี Fever Time นะจ๊ะ)

เมื่อเล่นจนจบเพลงแล้วจะมีเวลาให้ผู้เล่นสามารถ มอบลูกแก้วให้กับตัวละครที่ต้องการจะได้รับ Title ของห้องนี้ไป จะมอบให้ตัวเองหรือจะมอบให้กับคนที่เราชอบก็ได้

สามารถแบ่งให้หลายๆคนก็ได้ โดยจะกดให้ทีละ 1 ลูก จนหมดเวลาหรือให้ลูกแก้วกันจนหมด

สุดท้ายเมื่อหมดเวลาการให้ลูกแก้ว ก็จะมานับลูกแก้วกัน ใครที่มีลูกแก้วมากที่สุดเพียง 1 คนเท่านั้นจะได้รับ Title นี้ไป

ใน กรณีที่ได้ลูกแก้วมากที่สุดเท่ากันหลายคน จะนับจากคะแนนที่เล่นได้ในรอบนั้นมาคิด คะแนนเยอะกว่าจะได้อันดับดีกว่า กรณีที่ไม่มีใครได้ลูกแก้ว ก็จะไม่มีใครได้รับ Title นี้ไปนะคะ

ผู้เล่นสามารถรับ “Title” ได้สูงสุดพร้อมกัน 3 อันเท่านั้น หากได้รับมากกว่านี้ก็จะไม่แสดง Title นั้น Title ที่ได้รับนั้นไม่สามารถหาได้จากการเล่นโหมดอื่นหรือทำการซื้อมาได้ และ Title หรือ ฉายาจะถูก Reset ใหม่ทุกครั้ง ทุกวันปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ฉะนั้นหากต้องการลบหรือต้องการทำให้ Title นั้นอยู่ถาวรสามารถซื้อไอเทมเสริมมาใช้งานได้เลย เพราะ Title ถาวรจะไม่ถูก Reset นะคะ ซึ่งจะมีขายอยู่ในร้านค้าในเกมดังนี้จ้า

Reset Title คือ การทำให้ Title ที่อยู่ในปัจจุบันเป็นค่าเริ่มต้นทั้งหมด เมื่อเป็นค่าเริ่มต้นการครอบครอง Title ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

Title แบบถาวร คือ การรักษา Title ที่ครอบครองต่อไปเรื่อยๆ ต้องใช้ Reset Title เท่านั้น Title จึงจะถูกลบลบ


Title ล่าสุด คือ การลบ Title ที่ได้รับล่าสุด ไม่สามารถใช้ได้เมื่อมี Title เพียง 1 อัน

ขอขอบคุณ : www.lb.in.th