Fremont ต้นแบบ scooter ไฟฟ้า ”Fido” พาหนะชั้นเยี่ยมที่ต้องลอง

2,205 views

ปัจจุบันโลกของเราตอนนี้ มักจะอาศํยเครื่องมือสื่อสาร และ เครื่องอำนวยสะดวกกันซะส่วนใหญ่ จนลืมการใช้งานระบบเก่าๆ และ ลืมการใช้รถจักรยานที่ใช้พลังงานที่มาก หลายคนมักจะเหนื่อยและขี้เกรียจถีบจักยาน ถ้าหากบอกให้ถีบจักรยานไปซื้อของนี่ น้องๆ หนูๆ ต้องส่ายหน้าเลย แต่วันนี้ทีมงานเรามีข่าวดีมาฝากสำหรับผู้ที่ไม่ชอบการออกกำลังการโดยการถีบจักรยาน ในประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวนวัตกรรมสุดเจ๋ง Fremont ต้นแบบ scooter ไฟฟ้า ”Fido” ยานพาหนะที่ไม่ต้องเสียพลังงาน เอาใจประชากรที่ต้องการความสะดวกสบาย

Fido ยานพาหนะคุณภาพเยี่ยม ที่ได้ต้นแบบมากจาก Fremont หนึ่งยานพาหนะที่ทุกคนลืมมันไปแล้ว วันนี้ Fido ได้ดึงกลับมาอีกครั้งเพื่อนำมาเป็นยานพาหนะ ที่ไม่ต้องใช้พลังงาน เจ้า Fido จะใช้พลังงานแบตเตอรรี่ แถมสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย แบตเตอรี่จะอยู่บริเวณที่พักเท้าแถมอีกทั้ง การเก็บที่ง่ายและสะดวกสบายโดยเจ้า Fido นี้สามารถถอดออกเป็นชิ้นส่วนเพื่อการพกพา สามารถเก็บใส่กระเป๋าเป้ได้อย่างสบายๆ แถมเก็บไว้ในบ้านแบบประหยัดพื้นที่ได้อย่างสบายๆ

Fido ในแง่ของประสิทธิภาพการขับขี่นั้น สามารถวิ่งในความเร็วสูงสุด 45 ไมล์ต่อชั่วโมง ถือว่าขับขี่ได้อย่างสบายๆ และ ปลอดภัย ส่วนแบตเตอรี่นั้นสามารถถอดชาร์จได้อย่างง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางในระยะใกล้ๆ ไม่ต้องการใช้จักรยานที่ต้องใช้พลังงานมาก นี่เลยค่ะ Fido สกูตเตอร์ตัวเจ๋งที่เปิดตัววันนี้ พร้อมวางแผนการจำหน่าย Fido ในไตรมาสที่สามของปี 2012 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในราคา  5,000 เหรียญสหรัฐ ใครที่ชอบความน่ารัก และ ไม่ชอบการใช้พลังงานล่ะก็ Fido เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ ^^

ขอขอบคุณ : nonstoptechnews.com