PhotoWonder ตกแต่งรูปถ่ายให้สวยใสแบบง่ายๆ บน Android

13,179 views

เคยไหมคะกับการใช้กล้องมือถือถ่ายรูป แล้วมันไม่สวยดั่งใจ มันรู้สึกว่าอยากจะเติมนู้นนิด นี่หน่อย ให้รูปมันดูดีก่อนที่จะกดแชร์ลง Facebook ซึ่งสำหรับคนที่ใช้มือถือระบบ Android แล้วล่ะ เรื่องนี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะวันนี้เราอยากจะมาแนะนำให้ได้รู้จัก โปรแกรมแต่งภาพ ที่แต่งให้สวย ใสได้ภายในไม่กีนาทีกันค่ะ

ซึ่งแอปพลิเคชั่นที่จะมาแนะนำในวันนี้นั้นก็คือ  PhotoWonder แอปตกแต่งภาพบนมือถือนั่นเองค่ะ สำหรับแอปพลิเคชั่นนี้จะมีเครื่องมือต่างๆ มากมายมาช่วยในงานตกแต่งภาพถ่ายของเรา ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง, ปรับความเข้มของภาพ,การตัดภาพ,หมุนภาพในแนวที่เราต้องการ,หรือจะแบ่งภาพเป็นหลายภาพในภาพเดียวก็ได้ แต่ถ้าใครไม่ชอบความยุ่งยากในการปรับแสงเหล่านี้ แอปนี้ก็มีแสงสีให้ปรับอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น แสงแบบ Autumn ,Blue Tone ,LOMO,Sweety เป็นต้น อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทำให้รูปร่างเราพร้อมลง หรือจะทำให้ผิวเนียนขึ้นก็ยังได้ค่ะ นอกจากนั้นยังมีกรอบภาพ และของตกแต่งรูปภาพมากมายที่เราสามารถจะดาวโหลดแบบใหม่ๆ เพิ่มเติมได้เรื่อยๆอีกด้วยค่ะ

ใครที่ยังไม่เคยลองใช้แอปพลิเคชั่นตัวนี้ แนะนำว่าลองมาใช้เล่นกันดูได้ รับลองไม่ผิดหวัง ว่าแอปพลิเคชั่นนี้ไม่จำเป็นต้องต่อ EDGE ตลอดการใช้งานก็ได้ นอกจากเสียว่าเราจะเข้าไปดาวน์โหลดกรอบรูป และของตกแต่งภาพใหม่ๆ ที่สำคัญแอปพลิเคชั่นนี้ฟรี!!นั่นเองค่ะ

ขอบคุณถาพจาก : appbrain.com