Tartaros กิจกรรม Exchange Stone Event

868 views

….. สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวทาร์ ทา รอส มาพบกับกระผมอีกแล้ว ^^ ช่วงนี้ทุกๆ คน กำลังสนุกอยู่กับเกมทาร์ ทา รอส ใช่มั้ยเอ่ย? หลังจากที่ทีมงานมีการอัพเดทแพทช์ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันในเกมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพื่อนๆ คงกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการเก็บเลเวลเป็นแน่แท้ วันนี้ผมก็มีกิจกรรมมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคย ไปดูกันเลย
.
ระยะเวลากิจกรรม
.
วันที่ 12 มีนาคม 2554

กติกาการร่วมสนุก

– เมื่อถึงเวลากิจกรรม ทีมงานจะนำตัวละครชื่อ EventTatTaros001- 015 จะประกาศเชิญชวนผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งอธิบายกติกาแบบย่อๆ อีกครั้ง

– ตัวละครชื่อ EventTatTaros001 – 015 จะการสร้าง Party ในโหมด PVP ที่ Channel 3 Plaza 1 โดยจะใช้ชื่อ Party ว่า “Exchange Stone” ให้ผู้เล่นคลิกเข้า Party ดังกล่าว โดยใช้วิธีเข้าร่วมผ่านทาง Party Maching เพื่อร่วมกิจกรรมครับ

– ให้นำหินสัญลักษณ์ต่างๆ โดยมีจำนวนครบที่ทีมงานกำหนดไว้แล้วนำมาแลก โดยทีมงานจะเป็นผู้เทรดแลกเปลี่ยนเอง (ห้ามผู้เล่นคลิกเทรดกับทีมงานก่อน)

– เพื่อความสะดวกในการแลกเปลี่ยน โปรดแยกจำนวนไอเทมให้ครบตามเงื่อนไขก่อนครับ

– หลังจากแลกเสร็จแล้ว ให้ผู้เล่นคลิกออกจาก Party เพื่อให้ผู้เล่นท่านต่อไปเข้ามา ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมครับ

รายละเอียดในการแลกของรางวัล

.

***หมายเหตุ : สามารถแลกได้จนกว่าจะหมดระยะเวลากิจกรรมหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด (จำกัด 100 ชิ้น/ Server เท่านั้น เฉพาะ Sv.Bybble Gum จำกัด 50 ชิ้น) ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ให้ของรางวัลเฉพาะผู้ที่ทำตามเงื่อนไขถูกต้องเท่านั้น หากผู้ทำที่การแลกเปลี่ยนเสร็จแล้วไม่คลิกออกจาก Party ทีมงานจะทำการไล่ออกจาก Party ตามเหตุสมควร

1 ไอดีสามารถแลกได้ไม่เกิน 5 ชิ้น***