Com7 ร่วมกับ Mthai มอบส่วนลดสูงถึง 20% เมื่อซื้อสินค้า SterelSeries วันนี้

1,282 views

…….บริษัทคอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับเว็ปไซด์ Mthai.com มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิก Mthai ทุกท่าน เพียงแค่เป็นสมาชิก Mthai และใช้คะแนน M-Point จำนวน 200 Point แลกรับส่วนลดสินค้า SteelSeries สูงสุดถึง 20% สำหรับสินค้า SteelSeries ประเภทเมาส์รุ่น SteelSeries Xai และ SteelSeries Kinzu (Black) ที่ร้าน banana Stuff สาขาเอสพลานาด เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://game.mthai.com/coupon
…….

วิธีร่วมสนุก

…….– ผู้ร่วมกิจกรรมต้องเป็นสมาชิกจากเว็บไซต์ mthai.com หรือในกรณีที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว จะต้องมีคะแนน M-Point 200 คะแนน จึงสามารถนำมาแลกส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์ Gaming Mouse จาก SteelSeries ได้
…….– เมื่อผู้ร่วมกิจกรรมทำการแลกของรางวัลแล้ว ทางทีมงานจะจัดส่ง code จำนวน 10 หลัก ไปยังอีเมล์ของผู้ร่วมกิจกรรมตามที่ได้ให้ไว้
…….– เมื่อได้รับ code 10 หลักที่ส่งมาให้แล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถนำโค้ดพร้อมแจ้ง Username สมาชิก MThai ที่ร้าน Banana Stuff สาขา เอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก ชั้น 2 ห้อง 222 โทรศัพท์ 0-2641-3259 มือถือ 08-3989-0837 เพื่อแลกรับส่วนลดได้ทันที

หมายเหตุ

…….– 1 code สามารถใช้แลกส่วนลดเฉพาะเมาส์รุ่น Kinzu black และ Xai รุ่นธรรมดาเท่านั้นตามที่ระบุไว้เท่านั้น
…….– 1 code สามารถใช้ได้แค่ครั้งเดียว ต่อ 1 Username เท่านั้น
…….– สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนกว่าของรางวัลจะหมด
…….– สินค้าที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับ จะได้รับประกันสินค้า 1 ปี หากสินค้ามีสภาพชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานได้ สามารถนำมาเปลี่ยนที่ร้าน Banana IT สาขาใดก็ได้ ภายใน 7 วัน

รายละเอียด M-Point

M-Point คือ ระบบสะสมคะแนนพิเศษที่ทางเว็บไซต์ Mthai ให้เฉพาะเพื่อนๆสมาชิกเท่านั้น เพียงเข้าร่วมกิจกรรมกับทาง Mthai ซึ่ง Point ที่เพื่อนๆได้มานั้นสามารถนำมาแลกของรางวัลต่างๆ มากมาย และยังใช้ร่วมสนุกเล่นเกมได้อีกด้วย รับรองว่าทุกคลิกมีรางวัลแน่นอน
……
M-Point จะได้มาอย่างไร
แต่ห้ามลืมเด็ดขาด!! ก่อนอื่นเลยต้องทำการ Login ก่อนทุกครั้ง ถึงจะได้รับ Point นะ
……
M-Point ใช้อย่างไร
M-Point ที่สมาชิกแต่ละคนได้สะสมไว้นั้น สามารถนำมาแลกของรางวัลบนหน้าเว็บไซต์ได้แบบไม่จำกัด และ ยังสามารถนำมาเล่นเกมและกิจกรรมชิงรางวัลสนุกๆ ได้อีกด้วย เพียงแค่มี Point สะสม ในจำนวนที่สามารถ แลก เล่น ได้ง่ายๆ เท่านี้เอง