iPhone Remote ความบันเทิง ที่เริ่มต้นขึ้นได้จากที่บ้านคุณ~~~

1,627 views

ปัจจุบันโลกเราสมัยนี้มีแต่สิ่งที่ล้ำนำสมัยกันสุด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสื่อสาร เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ของใช้ภายในบ้านเองก็ล้วนแล้วแต่ไฮเทคสุดๆ  เรียกได้เข้าสู่ยุค IT แบบบูมสุดๆ  เครื่องมือต่างๆ ที่ทันสมัยในยุคสมัยนี้ไม่เพียงแค่ทำประโยชน์ได้อย่างเดียว เพื่อสร้างความดึงดูดใจมากยิ่งขึ้นจะต้องมีความพิเศษและความสามารถอื่นๆ เข้ามาเสริมเพิ่มเติมเพื่อให้คนสนใจ และวันนี้ทีมงา่นก็มีความสามารถของ เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉรินะอย่าง iPhone

iPhone เครื่องมือสื่อสารตัวเจ๋งจาก Apple หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ iPhone ที่มีความสามารถรองรับการใช้งานพร้อมสร้างความบันเทิงได้หลายอย่าง หลายแบบ แต่วันนี้ iPhone จะสร้างความบันเทิงโดยกลายสภาพจากโทรศัพท์มือถือ มาเป็น Remote เพื่อกดสั่งการโทรทัศน์ในบ้านของคุณ ในระยะไกลๆ โดยไม่ต้องเดินไปกดรีโมทในระยะใกล้เลยโดยเชื่อมต่อผ่าน IR Blaster

IR Blaster ตัวเชื่อมโยงกับแอปพริเคชั่นพิเศษจาก iPhone แบบไร้สาย สามารถวางไว้บนโต๊ะ หรือ พื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเป็นตัวช่วยในการเชื่อมต่อกับ adapter เครื่อข่ายขนาดเล็กที่ติดกับ Ethernet port พร้อมการเชื่อต่อผ่านระบบ WiFi เพียงเท่านี้ก็พร้อมสั่งการ iPhone ของคุณให้กลายเป็น Remote ได้ทันที หนึ่งนวัตกรรมที่ทันสมัย กับ iPhone ความบันเทิงเริ่มต้นได้จากที่บ้านของคุณ


ขอขอบคุณ : pulse2.com