PB แชมป์โลกโชว์ฟอร์มแรกเก็บชัยสำเร็จ แมตช์ 5 สร้างชื่ออย่างดุเดือด

1,858 views

กรุงเทพมหานคร 06/03/2011 : แชมป์ไม่พลาด! MiTh GlamoRousCrazy

ระห่ำทุกพลังรบชนะไปอย่างสนุกสะใจ ผงาดจ่าฝูงเดี่ยว

.
….. สัปดาห์ที่ 5 ของนักรบ กับอาทิตย์แห่งความระห่ำเร้าใจ ที่ให้ทุกท่านได้มันส์ทะลุทุกพิกัดอย่างแท้จริง กับ Truelife E-Sports Grand Champions League 2011 เกมส์การประลองเชิงรบสดจาก HitsTV ที่เป็นการพบกันระหว่าง ทีมมือวางอันดับ 1 ดีกรีความระห่ำระดับโลก MiTh GlamoRousCrazy กับสุดยอดทีมนามกระเดื่อง T0psecret ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแมทช์การประลองที่แฟนนานุแฟน และกูรู Point Blank ต่างต้องการที่จะรับชมเป็นจำนวนมาก เพราะแมตช์นี้ ถือเป็นเกมส์แรกของ MiTh GlamoRousCrazy หลังจากกลับมาถึงเมืองไทย ที่หลายคนต่างจับจ้องว่า ทีมระดับโลกอย่างพวกเขาจะมีความร้ายกาจในชั้นเชิงรบมากขึ้นแค่ไหน รวมไปถึง T0psecret จะสามารถพลิกมาชนะได้หรือไม่ ซึ่งทุกอย่างจะมีคำตอบให้กับเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ครับผม และนี่คือผลการแข่งขันพร้อมกับไฮไลท์เด็ดจากเกมส์ในแมตช์ที่ 5 ที่ผ่านมา
.
Highlight : การแข่งขันในอีกหนึ่งแมตช์สำคัญ ที่หาก MiTh GlamoRousCrazy สามารถเอาชนะและเก็บจำนวน Kill ได้ครบ ก็จะผงาดเป็นจ่าฝูงได้ ส่วน T0psecret ชัยชนะนัดนี้ก็คือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะหากทำได้พวกเขาก็จะสามารถไปอยู่ในกลุ่มผู้นำได้เช่นกัน ซึ่งเมื่อการแข่งขันได้เริ่มต้น T0psecret ที่ไร้ความกดดันใดๆ ก็เปิดฉากโจมตีได้อย่างน่ากลัว และสามารถทำคะแนนสูสีกับทีมแชมป์โลกได้อย่างต่อเนื่อง และเมื่อมาถึงจำนวน 100 Kill ทีม MiTh GlamoRousCrazy ที่รักษารูปเกมส์ไว้ตลอดก็เริ่มจะปรับทางการรบและทิ้งห่างทีมฝ่ายตรงข้ามได้ จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถปิดเกมส์นี้ได้พร้อมคว้าชัยชนะและก้าวสู่การเป็นทีมจ่าฝูงได้สำเร็จ
.
สรุปตารางคะแนนการแข่งขัน Truelife E-Sports Grand Champions League 2011
.
….. ในส่วนของผู้ที่มาโหวตกับเกมส์การแข่งขันดังกล่าว เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาก ก็จะได้รับหน้ากากเสริมแกร่ง “Alien Red Eye” ระยะเวลา 1 วัน สำหรับทุกการโหวตของคุณด้วยเช่นกัน และพิเศษสำหรับผู้ที่โหวตให้กับ MiTh GlamoRousCrazy ผู้ชนะในแมตช์นี้ ทางทีมงานได้ทำการสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 5 ท่านที่จะได้รับรางวัล FAMAS G2 Commando ระยะเวลา 14 วันไปใช้งานกันด้วยครับ โดยรายนามผู้โชคดีก็มีดังนี้
.
….. โดยทั้ง 5 ท่าน สามารถตรวจสอบและรับรางวัลได้ ที่ภายใน “กระเป๋าสัมภาระ” ของตัวละครในเกมส์ Point Blank ครับผม ซึ่งจะสามารถรับรางวัลกันได้ ในวันที่ 10 มีนาคม 2554 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ครับผม

.
สำหรับรายละเอียดและขั้นตอนการโหวต สามารถคลิกเพื่อดูเพิ่มเติมได้ที่นี่
.
ตารางการแข่งขัน Truelife E-Sports Grand Champions League 2011

.

.

***การแข่งขันจะจัดขึ้นที่ ร้าน iFamily Plus ถนนสุขุมวิท 71 ตรงข้ามซอย ปรีดีพนมยงค์ 37 (โรงเรียนเกษมโปลีเทคนิค)
****ขอให้ทีมแข่งไปถึงสนามแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00น. เพื่อเตรียมตัวเรื่องการแข่งขัน และอุปกรณ์การแข่งขัน
*****โดยการแข่งขัน จะมีการถ่ายทอดสดในรายการ Game Gang ช่อง Gsquare (True Vision 67) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00น. – 19.00น. และทาง HitsTV